Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Matic: “Mertesacker không bị thẻ đỏ, Arsenal vẫn thua thôi”

Thứ Ba 26/01/2016 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nemanja Matic cho rằng việc Per Mertesacker bị truất quyền thi đấu không phải yếu tố quyết định trong chiến thắng của Chelsea trước Arsenal.


Phần lớn kế hoạch của Arsenal trong trận với Chelsea đã bị phá sản sau tấm thẻ đỏ của trung vệ Per Mertesacker ngay phút thứ 18. Ở tình huống phản công nhanh của The Blues, cầu thủ người Đức đã quá chậm chạp dẫn tới buộc phải phạm lỗi với Diego Costa. Đó là bước ngoặt của trận đấu bởi ngay sau đó HLV Arsene Wenger buộc phải thay Olivier Giroud bằng Gabriel Paulista hòng tăng cường hàng thủ.

Tien ve Matic xem thuong the do Mertesacker o tran Arsenal 0-1 Chelsea hinh anh
Mertesacker phải nhận thẻ đỏ ngay phút 18

Chỉ còn 10 người trên sân lại cộng thêm sự mờ nhạt của các mũi công như Joel Campbell hay Theo Walcott, Arsenal đã không thể làm nên sự khác biệt. Bàn thắng duy nhất của Costa ở phút 23 trận đấu Arsenal 0-1 Chelsea
đã khiến Pháo thủ nối dài chuỗi trận đối đầu nghèo nàn với người hàng xóm qua đó bị Leicester và cả Man City vượt mặt trên BXH.

Nhiều người còn tranh cãi về việc Mertesacker có phạm lỗi thực sự hay Costa đánh lừa được trọng tài nhưng tiền vệ Nemanja Matic lại cho rằng đó không phải vấn đề quyết định. “Tôi tin rằng ngay cả khi Arsenal không bị thẻ đỏ, Chelsea vẫn sẽ chơi tốt bởi trước đó thực tế đã là như vậy và chúng tôi đã có một số cơ hội”, anh nói trang web chính thức của CLB.

Tien ve Matic xem thuong the do Mertesacker o tran Arsenal 0-1 Chelsea hinh anh 2
Nhưng Matic cho rằng kiểu gì Arsenal cũng sẽ thua Chelsea

“Đây là một Chelsea thực sự và tôi tin rằng chúng tôi sẽ tiếp tục thể hiện được thêm nhiều lần trong tương lai để chứng tỏ mình xứng đáng là thành viên của CLB này. Tất nhiên, vị trí trên BXH hiện nay là không như ý song còn một chặng đường dài phía trước và chúng tôi còn nhiều cơ hội chứng tỏ. Chiến thắng Arsenal có ý nghĩa quan trọng đặc biệt là tại sân khách, nơi luôn tiềm ẩn khó khăn. Chúng tôi vẫn là một đội bóng lớn và có thể giành chiến thắng trước bất cứ đối thủ nào”, Matic nói thêm.

Sau khi đánh bại Arsenal, Chelsea nhích lên một bậc lên thứ 13 trên BXH đồng thời có thể tạm quên đi nỗi lo từ nhóm nguy hiểm khi khoảng cách đã là 7 điểm. Ở vòng 24 diễn ra đầu tháng 2, Chelsea sẽ hành quân tới sân Vicarage Road của tân binh Watford.

Trọng tài đã mắc lừa Diego Costa ở trận Arsenal 0-1 Chelsea?
Diego Costa một lần nữa khiến hàng thủ Arsenal phải điên đầu. Tại Emirates, anh gây sự với Koscielny trước khi khiến Mertesacker nhận thẻ đỏ trực tiếp. Tuy...

Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X