Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic: "Lukaku sẽ làm được những điều lớn lao ở M.U"

Thứ Bảy 24/02/2018 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nemanja Matic tin rằng Lukaku sẽ làm được những chiến tích vẻ vang trong quãng thời gian gắn bó với Man United.
Matic Lukaku se lam duoc nhung dieu lon lao o MU hinh anh
Matic đánh giá cao khả năng của Lukaku

Lukaku chuyển đến Old Trafford với giá 75 triệu bảng và đã có khởi đầu ở Man United khá sáng sủa. Anh ghi được 7 bàn ngay trong 7 trận đấu đầu tiên tại Premier League.

Nhưng ngôi sao người Bỉ mới chỉ ghi được 5 bàn trong 19 trận tiếp theo. Lukaku cũng không thể ghi bàn vào lưới đội bóng nào trong top 8 mùa này. Tuy nhiên, Matic vẫn tin tưởng Lukaku sẽ đạt được những thành công lớn ở “nhà hát của những giấc mơ”.

“Lukaku là một tiền đạo xuất sắc. Với một cầu thủ trẻ, cậu ấy phải đối mặt với những áp lực không dễ chịu vì tất cả đều hy vọng cậu ấy sẽ ghi bàn trong mọi trận đấu. Không dễ để đối phó với sự kỳ vọng đó nhưng cho đến giờ thì Lukaku đã làm khá tốt.

“Cậu ấy có tâm lý rất vững và tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn. Cậu ấy vẫn còn trẻ và có thể cải thiện hơn nữa. Và tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ làm được những điều vĩ đại cho Manchester United”.
Neville: Rashford phải ngồi dự bị là chuyện bình thường
Gary Neville cho rằng việc những cầu thủ trẻ như Marcus Rashford không có tên trong đội hình thi đấu của Man United là chuyện bình thường và anh vẫn đặt niềm...

Một cầu thủ khác cũng đang phải vật lộn để thích nghi với cuộc sống tại sân Old Trafford là Alexis Sanchez. Tuyển thủ Chile mới ghi được 1 bàn và đóng góp 1 kiến tạo cho Man United kể từ khi gia nhập đội bóng vào tháng 1. Nhưng Matic khá vui mừng khi có một người đồng đội như Sanchez.

“Sanchez làm việc rất nỗ lực. Chúng tôi hạnh phúc vì có cậu ấy trong đội hình vì những cầu thủ ở đẳng cấp của cậu ấy có thể quyết định trận đấu. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ có đóng góp quan trọng cho chúng tôi trong trận đấu vào Chủ nhật tới cũng như từ giờ tới hết mùa giải. Tôi hạnh phúc vì có cậu ấy là đồng đội của mình”.

Chia sẻ thêm về cuộc đối đầu với đội bóng cũ Chelsea, Matic cho biết: “Tôi đã ở Chelsea 3 năm rưỡi và tôi đã cống hiến hết mình cho họ. Giờ đây tôi là người của Man United. Tôi sẽ ra sân và đem hết khả năng của mình để mang về chiến thắng cho Man United.

“Tất cả đều háo hức vì đây là những trận đấu ai cũng muốn được tham dự. Chúng tôi muốn thử sức mình với những đội bóng mạnh. Chelsea có những cầu thủ tốt và tôi đang rất mong chờ được đối đầu với họ. Tôi kỳ vọng vào một trận đấu mở vì cả hai đội đều muốn có chiến thắng. Đó sẽ là một trận đấu thú vị dành cho các khán giả”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X