Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Matic khuyên thần đồng Joao Neves từ chối Man United

Thứ Tư 17/04/2024 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic khuyên Joao Neves từ chối chuyển đến Man United ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Matic khuyên thần đồng Joao Neves từ chối Man United

Joao Neves đã được liên hệ chuyển đến Man United vào mùa hè tới. “Quỷ đỏ” được cho là sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ ngôi sao của Benfica. Cầu thủ 19 tuổi đã từ chối cam kết tương lai với Benfica, nhưng vẫn còn hợp đồng với câu lạc bộ đến tận năm 2028.

Liverpool và Chelsea cũng có liên hệ với Joao Neves. Cầu thủ người Bồ có điều khoản phá vỡ hợp đồng rơi vào khoảng 120 triệu Euro.

MU dang theo doi tien ve Joao Neves cua Benfica
Matic khuyên thần đồng Joao Neves từ chối Man United

Nemanja Matic, cầu thủ từng chơi cho cả Benfica và Man United, bị ấn tượng với tài năng của Joao Neves. Tuy nhiên, ngôi sao người Serbia khuyên Neves từ chối gia nhập MU vào cuối mùa giải này. Matic tin rằng Neves có thể tiếp tục đà phát triển và chơi ở Champions League, điều không được đảm bảo tại Man United mùa tới.

“Tôi nghĩ bây giờ là quá sớm để cậu ấy lựa chọn ra đi. Nếu tôi là cậu ấy, tôi sẽ lựa chọn ở lại Benfica thêm vài năm để chơi ở Champions League và trưởng thành hơn. Tôi tin rằng thời điểm của cậu ấy sẽ đến và vì thế cậu ấy không cần phải vội vàng. Neves đã ở một câu lạc bộ lớn vào thời điểm này rồi. Tôi tin rằng tương lai của cậu ấy ở Benfica sẽ rất tốt. Vẫn còn quá sớm để ra đi, nhưng dĩ nhiên sau cùng thì quyết định thuộc về cậu ấy.

Joao Neves rất xuất sắc. Ở tuổi 19, cậu ấy đã là một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy là tương lai của Benfica. Dĩ nhiên cậu ấy cũng nhận được sự quan tâm từ một vài câu lạc bộ ở Premier League. Tôi rất thích mẫu cầu thủ này. Họ còn trẻ nhưng thi đấu với sự trưởng thành”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X