Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Matic: "Đã khoác áo MU thì lúc nào cũng áp lực"

Thứ Hai 21/08/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những chia sẻ của tiền vệ 29 tuổi người Serbia sau khoảng ba tuần khởi đầu như mơ ở Old Trafford.

Premier League 2017-18 mới chỉ trôi qua được hai vòng đấu nhưng Manchester United đã sớm thể hiện sức mạnh đáng sợ của một ứng cử viên vô địch. Không thể đòi hỏi nhiều hơn nữa ở thầy trò Jose Mourinho với liên tiếp hai chiến thắng 4 sao, đưa Quỷ Đỏ chễm chệ trên ngôi đầu bảng.

Matic Da khoac ao MU thi luc nao cung ap luc hinh anh
Matic hạnh phúc với cuộc sống mới ở MU

Thành công tới giờ của MU chắc chắn có sự đóng góp của các tân binh đắt giá chiêu mộ trong mùa hè chuyển nhượng này, như Romelu Lukaku và cả Nemanja Matic. Tiền vệ người Serbia nhanh chóng đập tan mọi nghi ngại xoay quanh cái giá 40 triệu bảng dành cho một cầu thủ đã 29 tuổi, với những màn trình diễn thuyết phục và đem đến đẳng cấp khác biệt thực sự cho khu trung tuyến Quỷ Đỏ.

Chia sẻ mới nhất của cựu ngôi sao Chelsea sau ba tuần lễ khởi đầu như mơ ở Old Trafford: “Tôi và toàn đội đang vô cùng hưng phấn, tự tin sau hai chiến thắng 4-0. Mặc dù vậy, tất cả đều hiểu đây mới chỉ là giai đoạn khởi động và mùa giải vẫn còn rất dài trước mắt, đồng nghĩa với sự cố gắng phải nhiều hơn nữa.”

“Bản thân tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc và sớm coi MU như nhà mình, cho dù mới gia nhập đội bóng mới chưa được bao lâu. Đã khoác áo MU thì lúc nào cũng áp lực, thế nhưng tôi cũng đã thích nghi khá ổn với điều đó nhờ sự giúp đỡ của các cầu thủ khác. Họ thực sự là những người bạn, những người anh em và phòng thay đồ của MU rất cần tinh thần đoàn kết như vậy xuyên suốt mùa giải.”

Vòng đấu tiếp theo cuối tuần này, MU sẽ trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón cựu vương Leicester City với mục tiêu không gì khác ngoài một chiến thắng ấn tượng nữa, qua đó tiếp tục xây chắc đỉnh bảng Premier League.

Chấm điểm trận Swansea 0-4 MU: Mưa bàn thắng, nhưng hàng thủ vẫn là điểm sáng
Trung vệ Eric Bailly khai thông thế bế tắc và quan trọng hơn là màn trình diễn chắc chắn ở giúp hàng thủ Quỷ Đỏ đứng vững, tạo tiền đề cho các đồng đội tuyến...
Dư âm Swansea 0-4 MU: Một tỷ số, hai kịch bản
Quỷ Đỏ thành Manchester tiếp tục có thêm một chiến thắng 4 sao tưng bừng để ngự trị trên đỉnh bảng Premier League, vậy nhưng có thể thấy rằng Swansea đã đem...
Bốn sao cho Man Utd: Khi bầy quỷ gieo rắc nỗi sợ
Thêm một chiến thắng bốn sao nữa, Manchester United dường như đang mang nỗi sợ gieo rắc lên bầu không khí tại Premier League với lối chơi không hoa mỹ nhưng...

Gia Khoa (TTVN)

Dòng sự kiện

M.U thăng hoa ở NHA 2017/18

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X