Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic chính thức lên tiếng về tương lai tại Chelsea

Chủ Nhật 24/07/2016 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Nemanja Matic khẳng định anh không ngại phải cạnh tranh một vị trí chính thức với tân binh N’golo Kante mùa tới.

Matic chinh thuc len tieng ve tuong lai tai Chelsea hinh anh
Nemanja Matic sẽ không tái ngộ Jose Mourinho ở Man United

Tuần trước, Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền vệ N’golo Kante từ Leicester với mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu bảng. Điều đó gần như đồng nghĩa với một suất đá chính sẽ được trao cho ngôi sao người Pháp. Với sự xuất hiện của Kante, tương lai của Matic đã bị đặt dấu hỏi lớn. Nhiều nguồn tin cho rằng anh nhiều khả năng sẽ tái hợp với ông thầy Mourinho tại Man United. Gần đây lại có thông tin cho rằng tiền vệ người Serbia sẽ chuyển tới Juventus.

Tuy nhiên, mới đây cầu thủ 27 tuổi đã lên tiếng về tương lai. Cụ thể, “quái vật” nơi tuyến giữa của Chelsea không hề tỏ ra nao núng khi phải cạnh tranh vị trí với Kante và sẽ tiếp tục gắn bó với The Blues trong tương lai.
Chồng đủ 30 triệu Euro, Milan sắp giải thoát cho sao xẹt ở Chelsea
(Bongda24h.vn) – CLB AC Milan đã quyết theo đuổi tiền vệ Juan Cuadrado đến cùng sau khi họ chấp nhận trả 30 triệu Euro cho Chelsea, mức giá mà đội bóng thành...

“Tôi tin rằng luôn có 100.000 cầu thủ muốn tới và chơi bóng cho Chelsea. Vì vậy, việc cạnh tranh vị trí chắc chắn luôn diễn ra. Cuộc đời cầu thủ luôn gắn liền với hai chữ chiến đấu nên tôi luôn sẵn sàng cho mọi thử thách. Nhưng phải thừa nhận rằng thật tuyệt khi Chelsea chiêu mộ được Kante. Cậu ấy là một cầu thủ tốt và tôi tin rằng cậu ấy sẽ giúp đội hình chúng tôi chất lượng hơn nhiều. Tất cả các cầu thủ xuất sắc đều được chào đón tại đây. Tôi hiểu rõ sự khó khăn khi phải đối đầu với cậu ấy ở mùa giải năm ngoái và tôi vui mừng khi cậu ấy đầu quân cho chúng tôi”.

Bên cạnh đó, Matic còn đưa ra lời nhận xét về một tân binh khác của Chelsea là Michy Batshuayi. Được biết, đội bóng thành London cũng đã phải bỏ ra tới 40 triệu euro để sở hữu chữ ký của cầu thủ trẻ mới 22 tuổi này. “Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng và được chào đón khá nồng nhiệt tại đây. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ cống hiến tốt cho đội bóng ở mùa giải tới. Đúng, cậu ấy là một tiền đạo chất lượng và đó là lý do vì sao Chelsea mua cậu ấy. Tôi tin cậu ấy sẽ chơi tốt và ghi được nhiều bàn thắng cho chúng tôi trong tương lai”.

Xuân Phong

Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X