Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Mathys Tel có câu trả lời cho MU

Thứ Tư 22/05/2024 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Gadiri Camara của Mathys Tel đã lên tiếng về tương lai của thân chủ sau một mùa giải biến động.

Mathys Tel là một cầu thủ trẻ đầy triển vọng của bóng đá Pháp, anh năm nay 18 tuổi và hiện đang thi đấu cho Bayern Munich khi chuyển tới đây vào năm 2022 từ Rennes. Mathys Tel là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh hay chơi ở vị trí hộ công. 

Anh cũng có khả năng dứt điểm tốt và sở hữu tư duy chiến thuật nhạy bén. MU đã thể hiện sự quan tâm đến Mathys Tel và đã thảo luận nội bộ về khả năng chiêu mộ anh khi kỳ chuyển nhượng mở cửa vào mùa hè 2024 tới. 

Mathys Tel co cau tra loi cho MU
Mathys Tel có câu trả lời cho MU

Mùa giải năm nay Mathys Tel chỉ ra sân hơn 700 phút. Với thời gian thi đấu hạn chế tại Bayern Munich, cầu thủ 18 tuổi này có thể rời Hùm xám để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Tuy nhiên, người đại diện Gadiri Camara, nhanh chóng bác bỏ mọi tin đồn cho rằng tiền đạo người Pháp sẽ rời Bayern vào mùa hè này, ông nói: 

“Mathys đã ký hợp đồng dài hạn với Bayern Munich. Anh ấy đang trong quá trình học hỏi từ các đàn anh. Chúng tôi đang tự vấn bản thân, chúng tôi đang làm việc và chúng tôi đang tiến về phía trước. Dù ai sẽ là huấn luyện viên ở mùa giải tới, Mathys vẫn sẵn sàng và sẽ tiếp tục học hỏi để chinh phục những danh hiệu mà mọi người ở Munich đang chờ đợi. 

Đó là mối bận tâm duy nhất của anh sau một mùa giải đầy hứa hẹn. Anh ấy đang hài lòng với cuộc sống hiện tại, anh ấy tự hào khi được khoác áo Bayern. Không có chuyện anh ấy rời đi ở Hè 2024”.

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X