Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Matheus Nunes bỏ tập, đòi sang Man City

Thứ Ba 29/08/2023 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Wolverhampton, Matheus Nunes đang gây sức ép với CLB chủ quản để bày tỏ khát vọng ra đi.

Theo cập nhật từ David Ornstein (The Athletic), Matheus Nunes đã ngừng tập luyện cùng Wolverhampton Wanderers và thông báo với câu lạc bộ chủ quản về mong muốn gia nhập Manchester City. Trước đó, đội chủ sân Etihad đã đưa ra lời đề nghị chính thức tới Wolves giá 55 triệu euro và đã bị từ chối.

Bầy sói yêu cầu mức phí chuyển nhượng cao hơn cho cầu thủ của mình. Dù vậy, nếu 2 CLB không đạt được thoả thuận về chuyển nhượng, Matheus Nunes sẽ trở lại tập luyện và thi đấu cho Wolves. Tất nhiên, cầu thủ người Brazil sẽ phải đối mặt với hình thức kỷ luật vì thói nổi loạn của mình.

Matheus Nunes noi loan de duoc sang Man City
Matheus Nunes nổi loạn để được sang Man City

Sau khi nhạc trưởng Kevin De Bruyne chấn thương, Man City đang gấp rút tìm phương án bổ sung. Trước đó, họ đã liên hệ với West Ham để hỏi mua Lucas Paqueta và đã tiến gần thương vụ. Man City sẵn sàng chi ra hơn 70 triệu bảng, dù vậy sau cùng thương vụ đã hoàn toàn sụp đổ khi Paqueta đang dính cáo buộc cá cược bóng đá, theo thông tin từ Sky Sports.

Mùa hè này, Man City đã đem về 3 tân binh chất lượng là Josko Gvardiol, Mateo Kovacic và mới nhất là Jeremy Doku. Đây là những cầu thủ sẽ trực tiếp thay thế sự ra đi của Aymeric Laporte, Ilkay Gundogan và Riyad Mahrez. Bởi vậy, Man City sẽ tiếp tục mua người nếu vẫn muốn nâng cấp đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X