Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Materzzi thanh minh

Thứ Ba 30/01/2007 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ CLB Inter Milan, Marco Materazzi thanh minh không chọc tức Gennaro Delvecchio trước khi bị tiền vệ CLB Sampdoria này trả đũa húc đầu vào cằm anh hôm chủ nhật vừa qua.


Trọng tài đã rút thẻ đỏ tước quyền thi đấu của cầu thủ trụ cột này ở phút thứ 7, và điều đó khiến cho Sampdoria sụp đổ với 2 bàn thua chia đều cuối mỗi hiệp. Trận thắng tại Genoa đưa Inter Milan mở rộng kỷ lục lên 14 trận thắng liên tiếp ở giải Serie A, trụ vững ở ngôi đầu bảng với 11 điểm bỏ xa Roma.

Tuyển thủ Italia, Materazzi nổi tiếng thế giới với “bài” chọc tức và lăng mạ Zinedine Zidane khiến tuyển thủ Pháp bực mình tới mức húc đầu vào ngực anh ở trận chung kết World Cup 2006. Tuy nhiên, lần này Materazzi lại là người phản ứng một cách giận dữ khi Delvecchino định đá vào chân đồng đội, thủ môn Julio Cesar. Materazzi khẳng định: “Tôi chẳng nói điều gì sai và chỉ có ý định bảo vệ thủ môn Cesar trước hành động trả đũa của Delvechio”. Pha húc đầu của Delvecchio quá mạnh làm Materazzi bị dập môi, ngã lăn xuống đất, trong khi đó HLV Walter Novellino vẫn bên vực cậu học trò Delvecchio.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X