Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU phấn khích khi bộ ba Mata, Herrera và De Gea tái hợp

Thứ Hai 03/07/2023 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera và Joan Mata đã có mặt tại lễ cưới của đồng đội cũ David de Gea, bức ảnh chụp chung giữa 3 người khiến các fan của MU rất phấn khích.

Thủ môn David de Gea đã quyết định làm đám cưới với bạn gái lâu năm – ca sỹ Edurne Garcia sau khi 2 người đã có 1 cô con gái đáng yêu 2 tuổi. Trên trang cá nhân cả thủ thành sinh năm 1990 và nữ ca sỹ Edurne Garcia đều chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc.

Ander Herrera và Joan Mata đã có mặt tại lễ cưới của David de Gea, trước đó cả 3 có thời gian là đồng đội ở MU, họ cũng là đồng đội ở tuyển TBN. Bức ảnh chụp chung giữa 3 người khiến các fan của MU rất phấn khích.

Mata va Herrera chia vui voi De Gea

Mata và Herrera chia vui với De Gea

Sau 12 năm gắn bó với MU, David de Gea chính thức trở thành cầu thủ tự do vào 1/7. Mặc dù đã được trả tự do nhưng tương lai của De Gea vẫn có thể sẽ là ở sân Old Trafford nếu các cuộc đàm phán được nối lại thành công.

MU muốn De Gea buộc phải giảm lương từ 375.000 bảng/tuần xuống còn 200.000 bảng/tuần, nhưng cầu thủ sinh năm 1990 từ chối. Nếu MU đề nghị hợp đồng 2 năm cùng mức lương khoảng 250.000 bảng/tuần, nhiều khả năng cầu thủ người TBN sẽ đồng ý gia hạn. 

Theo The Sun, đội bóng Ả Rập Xê Út - Al-Nassr đang lên kế hoạch ký hợp đồng với thủ môn David de Gea của MU sau khi thất bại vụ Hakim Ziyech. Nếu cập bến Al-Nassr De Gea sẽ đoàn tụ với Cristiano Ronaldo. Hai người từng có thời gian gắn bó trong hơn một mùa giải ở sân Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X