Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mata: “United đã nhập cuộc theo cách không thể chấp nhận nổi”

Thứ Hai 05/10/2015 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Tây Ban Nha hiển nhiên rất thất vọng khi cùng Quỷ Đỏ chịu trận đại bại 0-3 trên sân kình địch Arsenal.

Mata United da nhap cuoc theo cach khong the chap nhan noi hinh anh
Man Utd thua chóng vánh Arsenal chỉ trong 20 phút đầu trận

Không nhiều NHM có thể nghĩ đến thảm cảnh này trước đại chiến bởi lẽ MU vốn được đánh giá nhỉnh hơn Arsenal nhờ vào phong độ ấn tượng. Quỷ Đỏ đã dễ dàng đầu hàng Pháo Thủ chỉ trong 20 phút đầu tiên khi chơi quá lép vế và liên tục thủng lưới đến 3 bàn (2 của Alexis Sanchez và 1 cho Mesut Oezil). Tiền vệ Juan Mata cũng phải thừa nhận khoảng thời gian vô cùng đáng quên đó khi chia sẻ sau trận Arsenal vs MU:

"Chúng tôi rất tự tin khi hành quân đến Emirates với mục tiêu trở lại ngôi đầu Premier League, nhưng đó đúng không phải là ngày chiến thắng của chúng tôi. Arsenal nhập cuộc xuất sắc với tốc độ kinh hoàng và họ nhanh chóng có được đến 3 bàn thắng. Thậm chí, chúng tôi còn không kịp có bất cứ phản ứng gì ở bàn thua thứ 2 khi vốn đã bị thủng lưới chỉ gần 1 phút trước đó. Còn khi mới định thần lại và bắt đầu phản công, Alexis Sanchez đã ghi được bàn thắng thứ 3.”

“Đó là một khởi đầu tệ hại không thể chấp nhận nổi và chúng tôi xứng đáng bị trừng phạt. Kiếm điểm trước Arsenal trên sân của họ vốn đã rất khó khăn rồi, nhưng khi bị dẫn 3-0 quá sâu chỉ trong có 20 phút đầu tiên thì coi như bất khả thi. Khoảng thời gian còn lại, chúng tôi cố gắng trở lại với nhịp độ trận đấu và chiếm thế chủ động, nhưng mọi nỗ lực chiến đấu đến giây phút cuối cùng rõ ràng đều trong vô vọng.”

Đúng như những gì Mata đã tường thuật, MU chơi rất bế tắc trong 70 phút còn lại khi Arsenal đã lui về phòng ngự với số đông. 2 cơ hội rõ rệt duy nhất của Martial và Schweinsteiger thì lại không thể chiến thắng được tài năng của thủ môn Petr Cech và thậm chí nếu chủ nhà may mắn hơn với ít nhất 3 tình huống phản công, họ đã có thể trả nợ sòng phẳng thảm bại 2-8 trước Quỷ Đỏ cách đây 4 năm.

Dẫu sao thì mọi chuyện vẫn còn ở phía trước khi Arsenal hiện tại cũng chỉ vượt lên xếp trên MU nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại. Sau 2 tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho ĐTQG, Quỷ Đỏ và Pháo Thủ đều trở lại Premier League với những chuyến làm khách lần lượt của Everton và Watford.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X