Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata: “Tôi chưa bao giờ có mâu thuẫn với Mourinho”

Thứ Sáu 30/09/2016 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước đây người ta cho rằng mâu thuẫn với Mourinho khiến Mata phải rời Chelsea nhưng mới đây tiền vệ người Tây Ban Nha đã đích thân bác bỏ.


Juan Mata gia nhập Chelsea mùa hè năm 2011 từ Valencia với mức giá 23,5 triệu bảng. Tiền vệ này nhanh chóng thích nghi và là nhân tố quan trọng trong cú đúp danh hiệu tại cúp FA, Champions League mùa 2011/12 cũng như chức vô địch Europa League mùa 2012/13 của đội bóng thành London. Chỉ tiếc rằng kể từ khi HLV Jose Mourinho lên nắm quyền mùa 2013/14, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn theo hướng không tích cực cho Mata.

Mata Toi chua bao gio co mau thuan voi Mourinho hinh anh
Nhiều người cho rằng Mata và Mourinho có mâu thuẫn

Mata liên tục phải ngồi dự bị do không phù hợp với chiến thuật của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trước khi rời Chelsea chuyển đến Man United đầu năm 2014. Trước mùa giải mới năm nay, đã có nhiều ngại cho tiền vệ 28 tuổi khi tái hợp với Mourinho tại sân Old Trafford bởi những nguồn tin cho rằng họ từng có mâu thuẫn cá nhân trong quá khứ.

Nhưng trong một buổi trả lời phỏng vấn, Mata đã bác bỏ điều đó. “Mối quan hệ của tôi với Mourinho chưa bao giờ xấu cả”, cựu cầu thủ Chelsea nói. “Nhiều người đã nói sai sự thật về tôi và Mourinho khi ông đến M.U vào mùa hè này. Nó làm phiền tôi rằng mỗi ngày khi tôi đọc và nghe được những tin đồn hoàn toàn không đúng. Tôi cảm thấy thoải mái khi làm việc cùng ông ấy. Có rất nhiều ý kiến trên Facebook và Twitter nhưng đó chỉ là trò cười.”

Mata Toi chua bao gio co mau thuan voi Mourinho hinh anh 2
Nhưng đích thân Mata mới phủ nhận điều đó

Trong một phát biểu hồi đầu mùa, Mourinho cũng khẳng định ông chưa từng muốn Mata phải rời khỏi Chelsea trước đây. “Đó là quyết định của Mata và thực sự tôi không thích những cầu thủ muốn ra đi. Đó là lý do tôi nghĩ rằng mọi cầu thủ đều không phải vô giá bởi nếu sẽ có một ngày họ rời khỏi vì không còn muốn ở lại với đội bóng.”

“Nếu như vậy, lời tạm biệt sẽ khiến tất cả hài lòng. Anh ấy không phải là lựa chọn đầu tiên tại đội bóng trước của chúng tôi và không cảm thấy hạnh phúc. Anh nhận được lời đề nghị từ CLB lớn như M.U và đã muốn ra đi. Tôi không bao giờ bán cầu thủ của mình cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại giải quốc nội.”

Tính tới lúc này, Mata đã có 8 lần ra sân cho M.U của Mourinho trên mọi đấu trường và ghi được 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo.


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X