Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata: "Pogba không thể so sánh được với Messi và Ronaldo"

Thứ Sáu 24/02/2017 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juan Mata khẳng định tiền vệ Paul Pogba không thể ghi nhiều bàn thắng như Ronaldo hay Messi.

Hè 2016, M.U đã bỏ ra tới 93 triệu bảng để đưa về tiền vệ Paul Pogba từ Juventus. Ngôi sao người Pháp chính là cầu thủ đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Với mức quá chuyển nhượng lớn như vậy, đương nhiên sự kỳ vọng vào cầu thủ sinh năm 1993 là cực lớn. Sau một thời gian thi đấu thiếu sự ổn định, lúc này Pogba đã dần chứng tỏ được khả năng của mình.
Tien ve Paul Pogba khong the so sanh voi Ronaldo hinh anh
Pogba đang chơi tốt dần lên
Trong một phát biểu mới nhất, Juan Mata khẳng định tiền vệ Paul Pogba không thể ghi nhiều bàn thắng như Ronaldo hay Messi: “Người ta đòi cậu ấy phải ghi nhiều bàn thắng như Ronaldo và Messi. Nhưng điều đó là không thể xảy ra. Cậu ấy là một tiền vệ trung tâm và nhiệm vụ của Pogba là điều tiết trận đấu và phân phối bóng, cậu ấy không thể dồn hết sức vào nhiệm vụ ghi bàn”.
Bầu chọn đồng đội tốt nhất, Cantona khiến fan M.U cay cú
Huyền thoại Eric Cantona của M.U vừa bình chọn đồng đội tốt nhất của mình trong sự nghiệp, đó lại là người cũ của Liverpool.
“Pogba đã phải nhận rất nhiều áp lực với mức phí chuyển nhượng khủng khiếp của mình, nhưng cậu ấy đã dần cho thấy đẳng cấp thực sự của mình. Pogba đã chơi tốt dần lên trong thời gian gần đây, đội bóng đã đi lên khi cậu ấy đạt phong độ cao. Đây mới chỉ là sự khởi đầu của cậu ấy, tôi nghĩ rằng Pogba còn có thể chơi tốt hơn nữa”, ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục.
Tien ve Paul Pogba khong the so sanh voi Ronaldo hinh anh 2
Mata khẳng định Pogba không thể ghi nhiều bàn như Ronaldo hay Messi
Pogba sẽ cùng với M.U có trận chung kết League Cup với Southampton vào Chủ nhật tuần này. Mourinho và những ngôi sao của Man đỏ đang rất hào hứng, mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford là chiến thắng để mang về cho mình thêm một danh hiệu, trước đó họ đã vượt qua Leicester trong trận Siêu cúp nước Anh.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X