Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata muốn ra sân trận gặp Arsenal

Thứ Ba 18/11/2014 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Tây Ban Nha, Juan Mata vừa có những tuyên bố bày tỏ nguyện vọng muốn được ra sân thi đấu ở trận đại chiến giữa M.UArsenal cuối tuần này.

Mata
Mata muốn được thi đấu trong trận gặp Arsenal cuối tuần này

Thời gian gần đây, tương lai của Mata tại sân Old Trafford luôn trở thành chủ đề thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông. Trong giai đoạn đội trưởng Wayne Rooney bị dính án treo giò 3 trận vì thẻ đỏ, mặc dù được HLV Van Gaal trao cơ hội nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha đã thi đấu hết sức mờ nhạt và khiến cho không ít CĐV M.U cảm thấy thất vọng. Chính bởi vậy, khả năng Mata sẽ phải ngồi dự bị ở những trận đấu sắp tới là tương đối cao.       

Tuy nhiên, trong một tuyên bố mới nhất, cựu cầu thủ Chelsea cũng vừa lên tiếng thể hiện mong muốn được ra sân thi đấu ở trận gặp Arsenal tới đây. Cụ thể, vào cuối tuần này, M.U sẽ có chuyến hành quân đến sân Emirates để chạm trán Pháo thủ. Bản thân Mata cho rằng việc không phải làm nhiệm vụ quốc gia trong quãng thời gian vừa rồi sẽ giúp anh đạt được trạng thái thể lực tốt nhất.

Chia sẻ trên trang blog cá nhân của mình, Mata cho hay: “Tuần vừa qua, tôi không hề phải thi đấu ở loạt trận ĐTQG. Do đó, tôi cảm thấy mình đang có được tinh thần cũng như thể trạng sung mãn nhất. Đó chính là nguyên nhân vì sao tôi cảm thấy vô cùng háo hức trước trận đấu cuối tuần này”.

“Arsenal luôn là một thách thức đối với bất kỳ đội bóng nào tại Premier League. Tuy nhiên, chúng tôi cũng có những sự tự tin riêng của mình. Hy vọng rằng cả hai đội sẽ trình diễn một trận cầu thực sự hấp dẫn. Mục tiêu của M.U, đương nhiên sẽ là 3 điểm trọn vẹn và chúng tôi cần phải thi đấu hết sức tập trung”,

ngôi sao 25 tuổi khẳng định.

Thống kê cho thấy, Mata là một “sát thủ” trong những lần chạm trán với Arsenal. Trải qua 6 trận đấu gặp đội bóng chủ sân Emirates trong cả màu áo Chelsea lẫn M.U, tiền vệ người Tây Ban Nha đã ghi được 4 bàn thắng, đạt thành tích thắng 3, thua 1 và hòa 2. Rõ ràng, “cái duyên” của Mata trước Pháo thủ hoàn toàn có thể trở thành niềm hy vọng cho Quỷ đỏ ở cuộc đối đầu cuối tuần này.    

NAM ANH

Dòng sự kiện

Arsenal vs Man United đại chiến trên Emirates

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X