Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mata muốn ở lại M.U đến năm 40 tuổi

Thứ Sáu 24/11/2017 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi phỏng vấn trước vòng 13 Premier League, tiền vệ Juan Mata của Man United đã có những chia sẻ về tương lai của mình.


Juan Mata, cầu thủ người Tây Ban Nha đã chuyển đến Old Trafford vào đầu năm 2014, giờ đang trở thành trụ cột dưới thời Jose Mourinho. Bản hợp đồng của anh với Quỷ đỏ chỉ còn kéo dài đến cuối mùa giải này, và 2 bên đã kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nữa. Tuy nhiên theo cầu thủ sinh năm 1988, anh muốn gắn bó với Nhà hát của những giấc mơ lâu hơn thế.
 
Khi được hỏi liệu có sẵn sàng ở lại Man United, tiền vệ này cho biết: “Tại sao lại không nhỉ? Tôi mới chỉ 28 tuổi thôi, và tôi hy vọng bản thân sẽ gắn bó với M.U trong một thời gian dài nữa. Tôi đang cực kỳ hạnh phúc tại Manchester, đây là một đội bóng lớn, và sự ủng hộ của các CĐV cũng thật tuyệt vời. Tôi đã hòa nhập rất tốt ở thành phố này ngay năm đầu tiên tới đây. Mới đó mà đã 4 năm rồi, và tôi nghĩ chẳng có gì có thể ngăn cản mình ở lại nơi này thêm nhiều năm nữa.”

Mata Fellaini
Juan Mata muốn gắn bó lâu dài với Old Trafford

“Tôi muốn thi đấu đến năm 40 tuổi như Ryan Giggs, và ở lại Man United lâu dài đến chừng nào có thể. Tương lai của tôi ư? Nếu như bạn đưa ra câu hỏi này sớm vài năm, tôi sẽ từ chối giấc mơ trở thành một người dẫn dắt. Mọi cầu thủ đều rất mệt mỏi sau khi họ gắn bó với sân cỏ trong 20 năm, và điều đầu tiên họ muốn làm chính là nghỉ ngơi. Tôi cũng vậy, tôi sẽ dành cho mình một khoảng thời gian 1-2 năm để tìm kiếm sở thích mới. Và với những gì tôi thu thập được trong ngần ấy năm gắn bó với bóng đá, với M.U, tôi muốn mình trở thành một HLV.”
 
Ở giữa tuần qua, cầu thủ nhỏ con người Tây Ban Nha đã không có mặt trong đội hình Man United ở chuyến làm khách với Basel. Bởi vậy, nhiều khả năng tiền vệ Juan Mata sẽ tái xuất vào cuối tuần này, khi Quỷ đỏ trở về sân nhà để tiếp đón tân binh Brighton.

Real tính chiêu mộ sao M.U trong tháng 1
Real Madrid đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Juan Mata trở lại Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X