Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata: "M.U hoàn toàn có thể đuổi kịp Man City"

Thứ Năm 18/01/2018 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juan Mata tin rằng Man United đủ khả năng thắng tất cả các trận đấu còn lại tại Premier League và đuổi kịp Man City trên bảng xếp hạng.
Mata MU hoan toan co the duoi kip Man City hinh anh
Mata cho rằng Man United có cơ hội đuổi kịp Man City

Man United mới rút ngắn khoảng cách tới ngôi đầu bảng của Man City xuống còn 12 điểm. Họ đánh bại Stoke dễ dàng ở vòng đấu vừa qua trong khi Man xanh nhận trận thua tâm phục khẩu phục tại sân Anfield của Liverpool.

Hiện giờ, Man United chỉ còn 15 vòng đấu để hướng tới việc thu hẹp khoảng cách với Man City. Nhưng Juan Mata cho rằng Quỷ đỏ hoàn toàn có thể làm được chiến tích phi thường đó.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 18/1: Tiết lộ mức lương của Sanchez tại M.U
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 18/1.

“Man City đang làm mọi thứ rất tốt”, Mata chia sẻ với tờ Marca. “Chúng tôi đang đứng thứ hai và đã rút ngắn được 3 điểm sau khi chiến thắng cuối tuần trước. Chúng tôi còn kém Man City 12 điểm và họ đang có lợi thế lớn. Nhưng chúng tôi không bỏ cuộc và mục tiêu của chúng tôi là thắng tất cả các trận đấu còn lại. Sau khi hoàn thành mục tiêu này, chúng tôi sẽ xem mình đứng ở đâu vào tháng Năm tới.

“Premier League trong vài năm gần đây khá là điên rồ. Bạn không thể thấy những điều đó xảy ra ở bất kỳ giải đấu nào khác. Chúng tôi hy vọng rằng một kỳ tích nữa sẽ xảy ra ở mùa giải năm nay và đó là cơ hội của chúng tôi”.

Bongda24h được biết Mata hiện đang là một trong những cầu thủ chủ lực trong đội hình Man United. Anh được Mourinho cho xuất phát 8 trong 9 trận gần nhất của Quỷ đỏ. Và mới đây, Mata đã lên tiếng bày tỏ hy vọng phong độ này sẽ giúp anh giành được một suất tham dự World Cup cùng đội tuyển Tây Ban Nha vào mùa hè.

“Tôi đang ngập tràn hy vọng. Tôi có may mắn được sinh ra ở thế hệ cầu thủ tốt nhất trong lịch sử Tây Ban Nha. Chúng tôi đã cạnh tranh và giành được những danh hiệu lớn như World Cup và Euro trong thời gian qua.

“Tôi đang chơi cho Man United khá nhiều và tận hưởng thứ bóng đá của mình. Tôi hiện giờ 29 tuổi, độ tuổi chín nhất trong sự nghiệp. Tôi rất mong muốn sẽ tiếp tục chơi tốt trong ít tháng tới để HLV Lopetegui triệu tập tôi lên tuyển. Đó sẽ là kỳ World Cup thứ 3 mà tôi tham dự và tôi hy vọng mình có thể đóng góp điều gì đó cho đội tuyển”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X