Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata hết lời khen ngợi Martial

Chủ Nhật 12/02/2017 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng trước Watford, Juan Mata đã hết lời khen ngợi tiền đạo Anthony Martial.

Trong thời gian gần đây, tiền đạo Anthony Martial bị chỉ trích rất nhiều về phong độ tệ hại của mình. Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho M.U mùa giải trước thậm chí còn không cạnh tranh được vị trí trong đội hình xuất phát. Với sự mờ nhạt của mình, đã có nhiều thông tin cho rằng ngôi sao sinh năm 1995 sẽ rời Old Trafford ở mùa Hè 2017. Điểm đến của anh là PSG khi đội bóng của nước Pháp chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này.
Mata het loi khen ngoi tien dao Anthony Martial hinh anh
Martial chơi ấn tượng trước Watford
Mourinho thì vẫn khẳng định Martial nằm trong kế hoạch của ông. Trong trận tiếp Watford trên sân nhà tại vòng 25 Premier League, vị chiến lược gia người Bồ đã trao cơ hội cho ngôi sao 21 tuổi và anh đã tỏa sáng rực rỡ. Martial chính là người kiến tạo để Juan Mata mở tỉ số, sau đó chính cầu thủ này ấn định tỉ số 2-0 cho đội chủ sân Old Trafford. Như vậy là cầu thủ sinh năm 1995 đã góp dấu giày vào 22 bàn thắng của M.U ở sân chơi giải Ngoại hạng Anh, trong đó có 14 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn.
Dư âm M.U 2-0 Watford: Sân khấu của những “nhân tố M”!
Vị trí tiền vệ tấn công luôn là cơn đau đầu dễ chịu với HLV Jose Mourinho ở mùa giải này, khi mà Man United sở hữu một dàn cầu thủ xuất sắc. Tuy nhiên có lẽ...
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Martial, ngôi sao người Tây Ban Nha, Juan Mata đã hết lời khen ngợi: “Tôi rất mừng khi cậu ấy tỏa sáng. Có một vài khó khăn cho cậu ấy trong thời gian gần đây, nhưng Martial đã vượt qua những áp lực để trở lại mạnh mẽ. Cậu ấy là một cầu thủ, một người đồng đội tuyệt vời. Với sự tự tin có được cậu ấy có thể làm được bất cứ điều gì. Tôi nghĩ rằng Martial sẽ còn trở lại mạnh mẽ hơn trong những vòng đấu tới”.
Mata het loi khen ngoi tien dao Anthony Martial hinh anh 2
Mata hết lời khen ngợi Martial
M.U đã nâng chuỗi bất bại của mình ở Premier League lên con số 16, nói về thành tích này Mata khẳng định: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi với một thứ bóng đá đẹp, đội bóng đã chịu khó tạo ra những cơ hội và mang về những bàn thắng. Chúng tôi đã chơi tốt và 3 điểm là hoàn toàn xứng đáng. NHM chắc chắn sẽ hài lòng về những sự cố gắng của chúng tôi. Tôi hài lòng với phong độ của mình, tôi rất vui với bàn thắng có được”.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X