Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata “gây hấn” với Mourinho trước thềm đại chiến

Thứ Ba 21/10/2014 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Juan Mata và Jose Mourinho vốn nổi tiếng chẳng ưa gì nhau kể từ khi tiền vệ người Tây Ban Nha rời Chelsea hồi đầu năm. Và một lần nữa Mata lại nhắc lại chuyện cũ ngay trước thềm đại chiến giữa Man United và Chelsea vào cuối tuần này.
Mourinho chưa bao giờ coi trọng sự có mặt của Mata ở Stamford Bridge
Mourinho chưa bao giờ coi trọng sự có mặt của Mata ở Stamford Bridge

Kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái chứng kiến một vụ chuyển nhượng đình đám khi Juan Mata chính thức nói lời tạm biệt với Chelsea để cập bến Old Trafford với mức giá 38 triệu bảng, kỷ lục của giải Ngoại hạng lúc bấy giờ. Điều đáng nói hơn là Mata đang có phong độ rất cao tại Chelsea nhưng mối quan hệ không tốt với HLV Jose Mourinho đã khiến tiền vệ người Tây Ban Nha phải khăn gói ra đi.

Giờ đây khi Man United sắp chạm trán với Chelsea vào cuối tuần này, một lần nữa Mata lại hâm nóng lại mối hiềm khích với Mourinho. Anh cho rằng giữa mình và Người đặc biệt không có bất cứ mối quan hệ nào cả, mặc dù cả hai cũng đã có nửa đầu mùa giải cùng làm việc trong màu áo Chelsea: “Dù thế nào đi chăng nữa, chúng tôi không có bất kỳ mối quan hệ nào cả, chúng tôi không bao giờ nói chuyện với nhau. Tôi đã cảm thấy không hạnh phúc nhưng tôi luôn giành sự tôn trọng cho những đồng đội của mình. Bạn chẳng thế biết được điều gì sẽ xảy ra trong cuộc sống của mình cả.”

Còn nhớ hồi tháng 5, Mata cũng chia sẻ một cách đau xót rằng anh không hiểu tại sao mình lại bị đày đoạ trên băng ghế dự bị dù đang thể hiện rất tốt ở Chelsea. HLV Mourinho cũng có giải thích sau đó rằng thương vụ Mata là có lợi về mặt tài chính với Chelsea, và họ có thể dùng số tiền lời để mua về những cầu thủ khác. Mặc dù vậy, Mata có vẻ như vẫn chưa quên chuyện cũ và không tha thứ cho những gì Mourinho đã đối xử với anh.

Ngược lại, Mata lại tỏ ra hết sức tôn trong với HLV Louis Van Gaal về sự gần gũi mà ông tạo ra với các học trò: “Ông ấy có rất nhiều kinh nghiệm và là người mà tôi có thể học hỏi rất nhiều. Ông ấy rất mạnh mẽ khi cần thiết, ông ấy luôn nói một cách rất chắc chắn và quả quyết nhưng cũng là người rất gần gũi với các cầu thủ. Ông ấy rất hay nói chuyện với chúng tôi và hỏi chúng tôi về những bài tập trong khi chúng tôi luyện tập.”

Với việc Rooney đang thụ án treo giò, Mata đã được HLV Van Gaal trao cơ hội trong trận gặp West Brom đêm qua, tuy nhiên anh đã không thể hiện được nhiều và bị thay ra ở phút 71. Nếu như muốn có đươc phong độ tốt nhất trong ngày tái ngộ Chelsea vào cuối tuần, trận đấu mà anh trở thành tâm điểm, thì Mata chắc chắn sẽ còn phải cố gắng rất nhiều để cải thiện phong độ của mình.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X