Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mata đã từ chối mức lương khủng từ Trung Quốc để ở lại M.U

Thứ Năm 12/10/2017 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Mirror mới đây đã tiết lộ, tiền vệ Juan Mata từng từ chối một lời đề nghị siêu khủng đến từ Super League Trung Quốc.


Đầu năm nay, người đại diện của tiền vệ Juan Mata được cho là đã tiếp cận với một vài CLB của Trung Quốc. Mục đích của việc này là thực hiện một thương vụ chuyển nhượng đầy tiềm năng từ Quỷ đỏ sang giải đấu giàu có này. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha đã từ chối cơ hội kiếm tiền để ở lại SVĐ Old Trafford, nơi anh chỉ kiếm được 165 nghìn bảng/tuần.
 
Hiện nay, bản hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi với Man United chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải này. Tuy nhiên Quỷ đỏ sẵn sàng kích hoạt điều khoản tự động gia hạn 1 năm để giữ anh ở lại lâu hơn. Nếu điều đó xảy ra, Juan Mata sẽ gắn bó với Nhà hát của những giấc mơ ít nhất đến năm 2019. Đây là một điều cần thiết đối với HLV Jose Mourinho, bởi Mata vẫn là nhân tố quan trọng trong đội hình của Man United.

Mata
Mata muốn gắn bó lâu dài với Man United

Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng chia sẻ về vị trí sở trường của mình: “Tôi thích chơi ở vị trí hộ công, nhưng bây giờ tôi đang thi đấu lệch sang biên phải. Ở đó, tôi có thể di chuyển vào trung lộ và tạo ra nhiều khoảng trống cho các đồng đội. Tôi muốn được chạm bóng nhiều, điều đó đem đến sự tự do và cảm giác thoải mái cho tôi. Tôi muốn ghi nhiều bàn thắng, tất nhiên tôi cũng thích kiến tạo nữa, nhưng việc đó không thể so sánh bằng việc ghi bàn.”
 
Vào cuối tuần này, Juan Mata sẽ có cơ hội chứng minh giá trị của mình, khi Quỷ đỏ có chuyến làm khách rất khó khăn trước Liverpool. Trong bối cảnh đội hình tan nát vì chấn thương của nhiều trụ cột, sự tỏa sáng của một ngôi sao tấn công như Mata là điều rất quan trọng với đội nhà.

M.U tính gia hạn hợp đồng với Mourinho
M.U đang lên kế hoạch ký hợp đồng thêm 2 năm với HLV Jose Mourinho, Quỷ đỏ sẽ tốn thêm 65 triệu bảng để giữ “Người đặc biệt” ở lại lâu hơn với sân Old Trafford.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X