Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata bực tức vì không thể "phục thù" Chelsea

Thứ Ba 09/02/2016 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Tây Ban Nha tỏ ra vô cùng thất vọng khi MU đánh rơi chiến thắng trong những phút bù giờ ở Stamford Bridge.

Bàn gỡ hòa của Diego Costa ở phút 90+1, xuất phát từ cái bẫy việt vị hỏng của hậu vệ trẻ Borthwick-Jackson hay sâu xa hơn là pha chuyền bóng ngớ ngẩn của Memphis Depay trên tuyến đầu, đã khiến mọi nỗ lực ra về Stamford Bridge với trọn vẹn 3 điểm của Man Utd tan thành mây khói. Kết quả hòa đáng tiếc này cũng kéo dài chuỗi thành tích buồn của Quỷ Đỏ khi chạm trán Chelsea với 10 trận liên tiếp không thể giành chiến thắng.

Mata buc tuc vi khong the phuc thu Chelsea hinh anh
Juan Mata cùng MU một lần nữa bất lực trước đội bóng cũ Chelsea

Với cá nhân Juan Mata, anh cũng chưa thể một lần “phục thù” Chelsea sau khi bị tống cổ khá tức tưởi sang Old Trafford hồi đầu năm 2014. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng thẳng thắn không giấu giếm nỗi niềm bực tức của mình sau trận đại chiến Chelsea vs MU.

“Chúng tôi đã chơi rất tốt trong trận đấu này. Làm khách của Chelsea chẳng bao giờ là điều dễ dàng cho mọi đội bóng, nhưng United đã có 30 phút đầu tiên và cả hiệp hai rất tuyệt vời. Chiến thắng đã ở rất gần và chúng tôi xứng đáng với điều đó, nhưng Chelsea lại có được bàn gỡ hòa trong những phút bù giờ. Khi đó đã không còn đủ thời gian để xoay chuyển tình thế và chúng tôi phải chấp nhận kết quả đáng tiếc này. Tôi thực sự cảm thấy rất bực mình, khó chịu với những kiểu đánh mất lợi thế như thế này.”

“Dẫu sao thì xét trên khía cạnh lạc quan, đội bóng đã có sự cải thiện rất rõ rệt trong 3-4 trận gần đây. Với sự tự tin dâng cao, chúng tôi đã biết cách chơi thứ bóng đá phóng khoáng và hấp dẫn hơn. Các CĐV đã dần hài lòng hơn và với sự cổ vũ cuồng nhiệt của họ, tôi vẫn tin United sẽ giành được vị trí mong muốn vào cuối mùa giải.”

Hiện tại sau trận hòa 1-1 với Chelsea, MU đã bị top 4 Premier League bỏ xa đến 6 điểm. Còn 13 trận đấu và suất tham dự cúp C1 Châu Âu mùa tới đang khá xa tầm tay Quỷ Đỏ khi các đối thủ xếp trên, ngoại trừ hàng xóm Man City thì đều có được sự ổn định. Thầy trò Louis Van Gaal dù sao vẫn còn mặt trận Europa League để hy vọng, nơi mà chiếc cúp vô địch cũng đồng nghĩa tấm vé thăng hạng lên chơi Champions League sang năm.

Highlights trận Chelsea 1-1 MU:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X