Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Mất Pogba không ảnh hưởng đến sức mạnh của M.U”

Thứ Sáu 22/09/2017 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương của tiền vệ Paul Pogba đang khiến HLV Jose Mourinho rất đau đầu, nhưng huyền thoại Quỷ đỏ Gary Neville cho rằng điều này chẳng hề ảnh hưởng đến sức mạnh của họ.


Sau hơn 10 phút thi đấu ở trận ra quân Champions League (thắng Basel 3-0), tiền vệ Pogba đã phải tập tễnh rời sân. Người đeo băng đội trưởng của Quỷ đỏ trong trận đấu đó đã gặp phải một chấn thương gân khoeo, khiến anh sẽ bỏ lỡ một số trận cầu trước mắt của toàn đội. Có những nguồn tin cho rằng, tiền vệ này phải ngồi ngoài trong vòng 4-6 tuần, tuy nhiên thời điểm chính xác Paul Pogba quay lại vẫn còn là dấu hỏi.
 
Là trụ cột nơi tuyến giữa đội chủ sân Old Trafford, tuy nhiên trên thực tế, M.U vẫn sống rất khỏe mạnh khi Pogba không thể thi đấu. Cựu cầu thủ Gary Neville chia sẻ: “Paul Pogba là một cầu thủ rất cá tính trên sân bóng. Cậu ấy luôn muốn sở hữu bóng và có sự tự tin cực lớn vào bản thân. Dù mọi chuyện có tồi tệ đến đâu, Pogba vẫn luôn cố gắng và vượt qua những điều đó. Cậu ấy đã chịu áp lực trong mùa giải vừa qua vì mức giá chuyển nhượng của mình, nhưng thời điểm này Pogba đã có một sự khởi đầu hoàn hảo.”

Mat Pogba khong anh huong den suc manh cua MU hinh anh
Pogba gặp chấn thương ở trận đấu với Basel

“Mọi người đều kỳ vọng vào cậu ấy, nhưng mất Paul Pogba không phải là thảm họa của Quỷ đỏ. Đó là một tổn thất, nhưng M.U vẫn có những cầu thủ khác luôn sẵn sàng. Đó là Marouane Fellaini, Ander Herrera và cả Michael Carrick. Trong một mùa giải kéo dài, kiểu gì đội bóng cũng sẽ mất người và chúng ta phải vượt qua điều đó. Man United sẽ phải giải quyết bài toán thiếu vắng Pogba.”
 
Không thể phủ nhận vai trò của cầu thủ người Pháp trong đội hình HLV Mourinho, tuy nhiên ít nhất thì M.U vẫn tiếp tục giành chiến thắng khi Pogba vắng mặt. Trong 2 trận vừa qua, Quỷ đỏ đều hạ gục Everton và Burton với những tỷ số đậm (4-0 và 4-1). Vì vậy, sự thiếu vắng của bản hợp đồng 89 triệu bảng vẫn chưa thực sự ảnh hưởng quá nhiều đến đội chủ sân Old Trafford.

Pogba cập nhật tình hình hồi phục chấn thương
Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Paul Pogba đã cập nhật tình hình hồi phục chấn thương đến NHM.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X