Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

"Mất Mustafi, Arsenal trở nên hoảng loạn"

Thứ Hai 19/12/2016 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chuyên gia phân tích Jamie Redknapp cho rằng Arsenal đang hoảng loạn thực sự khi mất trung vệ chất lượng Shkodran Mustafi vì chấn thương.
Mustafi
Mustafi gặp chấn thương gân khoeo cuối tuần trước

Chỉ trong ít ngày, Arsenal đã phải nhận hai trận thua liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh trước Everton và Man City. Ở cả hai trận đấu này, đoàn quân của HLV Wenger đều là những người vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, kịch bản của cả hai trận đều được lặp lại khi họ bỗng sa sút thảm hại trong hiệp hai và để đối phương đánh bại.

Ở cả hai trận thua cay đắng này, Arsenal đều không có trung vệ Shkodran Mustafi. Và trên thực tế, trong cả 4 trận thua phải nhận ở mùa giải này, Pháo thủ đều không có cầu thủ người Đức trong đội hình xuất phát. Trước chuyến làm khách đến sân Goodison Park của Everton, Arsenal không thua trận nào tại Premier League kể từ sau ngày mở màn thảm họa. Và sau những kết quả gần đây, Jamie Redknapp cho rằng hàng thủ Arsenal đang hoảng loạn khi thiếu trụ cột quan trọng là Mustafi.

“Đây quả là một tuần thảm họa với Arsenal. Hồi đầu tuần, họ nhận được tin phải đấu với Bayern Munich tại Champions League. Sau đó, là thất bại trên sân Goodison Park của Everton trước khi phải nhận một trận thua nữa trước Man City. Chỉ trong vòng 7 ngày, Arsenal đã rơi từ vị trí thứ hai xuống vị trí thứ tư và chỉ còn cách Tottenham vỏn vẹn một điểm.

“Tôi nghĩ Arsenal thực sự nhớ Shkodran Mustafi. Tôi cảm thấy hàng thủ của họ hoảng loạn hơn khi Mustafi không ra sân thi đấu. Nhưng Arsenal không thể lấy điều đó làm lý do bào chữa cho những kết quả tồi tệ vừa qua. Ở cả hai trận đấu này, họ đều có được lợi thế dẫn bàn nhưng đã vứt bỏ đi một cách phí phạm. Nếu muốn giành chức vô địch, Arsenal phải biết cách kết liễu trận đấu khi cần”.

Trong số các tân binh của Arsenal mùa này, chỉ có duy nhất Mustafi là đang chứng tỏ được giá trị tại sân Emirates. Sự yếu kém trong khâu chuyển nhượng cũng là một lý do quan trọng khiến Pháo thủ bị hụt hơi khi mùa giải đang bước vào giai đoạn cam go nhất.
Những lý do khiến Arsenal đang hụt hơi trong cuộc đua vô địch
(Bongda24h.vn) – Với hai thất bại liên tiếp trước Everton và Man City, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội dẫn đầu...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X