Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

"Mất Hazard có thể giúp Chelsea trở nên tốt hơn"

Thứ Hai 06/05/2019 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ chơi tốt hơn khi không có Hazard, đó là nhận định của người cũ Liverpool, John Barnes. Ông này khẳng định hãy nhìn Coutinho thì sẽ thấy tại sao The Blues không cần lo lắng khi mất tiền vệ người Bỉ.

Chelsea không cần lo lắng khi mất Hazard


Tiền vệ Eden Hazard đã từ chối ký hợp đồng mới với Chelsea. Ngôi sao người Bỉ muốn cập bến Real Madrid ở Hè 2019. Số 10 khẳng định Bernabeu là nơi mà anh rất muốn khoác áo trong sự nghiệp, tiền vệ này cũng hào hứng khi được làm việc với HLV Zidane.
Chelsea sẽ chơi tốt hơn khi không có Hazard hình ảnh

Hazard có thể rời Chelsea ở Hè 2019


Chelsea không thể giữ chân Eden Hazard ở Hè 2019. Theo người đại diện của tiền vệ người Bỉ, đội bóng thành London buộc phải để anh ra đi vào tháng 6 này. Trước đó, The Blues đã ngăn cản số 10 ra đi ở Hè 2018, họ hứa sẽ giải thoát cho anh vào Hè năm nay. Người đại diện của Hazard đang yêu cầu Chelsea tôn trọng lời hứa của mình.

Mùa giải này, Hazard đang chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1991 đã có 16 bàn ở Ngoại hạng Anh cùng với đó là 14 đường kiến tạo, nếu tính tổng số bàn thắng và kiến tạo, anh đang dẫn đầu giải đấu. Mất Hazard, sức mạnh của Chelsea sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.

Chelsea sẽ chơi tốt hơn khi không có Hazard, đó là nhận định của người cũ Liverpool, John Barnes. Ông này khẳng định hãy nhìn Coutinho thì sẽ thấy tại sao The Blues không cần lo lắng khi mất tiền vệ người Bỉ.
hazard

John Barnes cho rằng Chelsea vẫn sống tốt khi không có Hazard


“Tôi nghĩ rằng Chelsea không cần phải lo lắng nếu mất Hazrd vào tháng 6 này. Khi Coutinho ra đi, đã có không ít thông tin cho rằng Liverpool sẽ gặp khó khăn, nhưng rồi thậm chí họ còn chơi tốt hơn. Liverpool có nhiều ngôi sao có thể thay thế Coutinho và Chelsea cũng vậy, họ có những cầu thủ có thể thế vị trí của Eden Hazard”.

“Willian và Pedro hay Pulisic hoàn toàn có thể tỏa sáng khi Hazard ra đi. Thậm chí sao trẻ Callum Hudson-Odoi có thể bùng nổ khi mà số 10 không còn chiếm một vị trí chính thức trong đội hình”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X