Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mất Hazard Chelsea vẫn sống tốt"

Thứ Năm 14/12/2017 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Chelsea, Marcel Desailly khẳng định tiền vệ Eden Hazard ra đi không ảnh hưởng đến sức mạnh của Chelsea.

 

Trong những năm gần đây, tiền vệ Eden Hazard là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Chelsea. Ngôi sao người Bỉ duy trì một phong độ cực kỳ ổn định. Mùa này, Hazard tiếp tục là ngôi sao không thể thay thế trên hàng công của The Blues. Trong những trận đấu mà cầu thủ này ghi bàn Chelsea không thua, trong khi đó 10 trận mà anh vắng mặt, đội bóng thành London thua tới 4 và cũng có 4 lần không thể ghi bàn. Hiện tại Hazard và Morata đang kết hợp rất tốt trên hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge.
Hazard
Hazard đang rất quan trọng với Chelsea
Với phong độ ấn tượng của mình, tiền vệ Hazard đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Chủ tịch Perez và HLV Zidane đều chốt đưa về cầu thủ sinh năm 1991 ở phiên chợ Hè 2018. Mức lương 300.000 bảng/tuần cùng một vị trí đá chính ở sân Bernabeu đang khiến ngôi sao 26 tuổi bị dao động, dù được The Blues đề nghị gia hạn hợp đồng nhưng anh đã từ chối. Theo giới chuyên môn nếu đến Real khả năng Hazard giành danh hiệu Quả bóng Vàng sẽ dễ dàng hơn.
Chelsea dùng Batshuayi câu sao khủng Monaco
Theo The Telegraph, Chelsea sẵn sàng dùng Michy Batshuayi để thuyết phục Monaco nhả tiền vệ Thomas Lemar.
Nếu mất đi một trong những cầu thủ quan trọng nhất, đội hình Chelsea sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Song sao The Blues, Marcel Desailly lại không nghĩ vậy. Ông nói: “Chelsea là một tập thể đoàn kết và không phụ thuộc vào cá nhân nào cả. Có những người có tầm ảnh hưởng lớn, nhưng họ không phải là tất cả. Ngay cả khi Drogba ra đi, một trong những cầu thủ vĩ đại, tinh thần của câu lạc bộ vẫn rất tốt, chúng tôi tiếp tục mang về những danh hiệu. Chelsea sẽ rất buồn khi Hazard rời CLB, nhưng tôi tin rằng chủ tịch Roman Abramovich sẽ có những phương án thay thế xứng đáng”.
Eden Hazard cung nhu rat nhieu cau thu nguoi Bi dang choi xuat sac tai Premier League.
Desailly cho rằng Chelsea vẫn sống tốt dù mất Eden Hazard 
“Khi Abramovich còn ở CLB thì Chelsea sẽ không suy yếu dù mất cầu thủ nào đi nữa. Tôi không ủng hộ việc Hazard ra đi, nhưng tôi tin rằng Chelsea sẽ sống tốt ngay cả khi cậu ấy không còn ở Stamford Bridge nữa. Hiện tại chúng tôi đang kém Man City một khoảng cách khá xa, nhưng đội bóng vẫn phải chiến đấu. Mùa giải vẫn còn một nửa phía trước, Chelsea không được bỏ cuộc khi vẫn còn cơ hội”, Desailly tiếp tục.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X