Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất Sanchez, Wenger khẳng định Arsenal… mạnh hơn

Thứ Sáu 16/02/2018 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp đánh giá đội hình hiện tại của Pháo Thủ có chất lượng cao hơn giai đoạn nửa đầu mùa giải trước đó.

Trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa đông tấp nập nhộn nhịp trong tháng Một 2018 vừa rồi, Arsenal chia tay hàng loạt cầu thủ như Alexis Sanchez, Olivier Giroud, Theo Walcott, Mathieu Debuchy và Francis Coquelin, trong khi đón về theo chiều ngược lại những Pierre-Emerick Aubameyang, Henrikh Mkhitaryan và Konstantinos Mavropanos.

Mat Sanchez, Wenger khang dinh Arsenal… manh hon hinh anh
Mất Sanchez, Wenger khẳng định Arsenal… mạnh hơn

Dù rằng thậm chí chấp nhận phá kỷ lục vì Aubameyang, một trong những tiền đạo hàng đầu Châu Âu thời điểm hiện tại cũng như nhận lại nhạc trưởng Mkhitaryan, mất mát Sanchez tới giờ vẫn quá lớn và không dễ để bù đắp cho Pháo Thủ. Ba năm rưỡi gắn bó với sân Emirates, ngôi sao người Chile trở thành công thần quan trọng số một và giờ, anh lại còn ra đi cập bến một đối thủ quốc nội khó chịu như Man Utd.

Ấy vậy mà HLV Arsene Wenger xem ra vẫn tự tin và mạnh miệng khẳng định Arsenal thậm chí mạnh mẽ hơn khi không còn cựu cầu thủ Barcelona. Phát biểu của vị chiến lược gia người Pháp sau màn vùi dập nhược tiểu Ostersunds ba bàn không gỡ trên sân khách, qua đó giúp Pháo Thủ gần như đã có mặt ở vòng 1/8 Europa League:

“Đúng vậy, chúng tôi giờ đây đã mạnh mẽ hơn trước, với mỗi tân binh đến đây đều mang theo chút gì đó rất đặc biệt trong đẳng cấp. Tất nhiên rồi, giờ là lúc để chúng tôi chứng minh sự tiến bộ của mình trên sân cỏ và duy trì phong độ tốt đó cho đến hết mùa giải này. Chúng tôi vẫn còn nhiều mục tiêu để tất cả cùng thể hiện giá trị của mình.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X