Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mason nứt hộp sọ sau pha "thiết đầu công" với Cahill

Thứ Hai 23/01/2017 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Chelsea 2-0 Hull City, tiền vệ Ryan Mason của đội khách đã bị nứt hộp sọ sau pha tranh chấp trên không với trung vệ Gary Cahill.

Hull City làm khách trên sân của Chelsea với quyết tâm có điểm. “Bầy Hổ” đã chủ động chơi phòng ngự phản công ngay từ những phút đầu trận. Và họ đã gây rất nhiều khó khăn cho đội bóng thành London. Đội khách thậm chí còn cầm bóng (48% so với 52%) và dứt điểm (9 so với 9) tương đương đối thủ. Nhưng khác biệt về mặt đẳng cấp và chất lượng đội hình khiến họ phải rời Stamford Bridge với 2 bàn tay trắng. Trận Chelsea 2-0 Hull City, không những phải nhận thất bại, đội khách còn nhận tin buồn về mặt lực lượng.
Chelsea 2-0 Hull City Mason nut hop so hinh anh
Mason va chạm cực mạnh với Cahill
Cụ thể, tiền vệ Ryan Mason dính chấn thương cực nặng. Phút 21, cựu sao Tottenham có tình huống không chiến với trung vệ Gary Cahill trên không. Ngôi sao của Chelsea là người chủ động ở tình huống này, anh húc thẳng vào gáy Mason. Pha va chạm cực mạnh khiến ngôi sao của Hull City bất tỉnh. Đội ngũ y tế nhanh chóng vào cuộc họ đã phải cho cầu thủ này thở oxy ngay lập tức. Sau khi được đội ngũ y tế chăm sóc cầu thủ này rời sân bằng cáng.
Chelsea ở một đẳng cấp khác so với Premier League
Huyền thoại Graeme Souness của Liverpool cho rằng Chelsea đang ở một đẳng cấp cao hơn mọi đội bóng khác tại Premier League.
Mason đã không thể tiếp tục thi đấu. Nhận thấy chấn thương của cầu thủ này nghiêm trọng đội ngũ y tế của Hull City đã chuyển thẳng anh đến bệnh viện. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, ngôi sao người Anh bị kết luận là nứt hộp sọ. Với chấn thương gặp phải anh sẽ cần ít nhất 3 tháng để bình phục. Trong khi Mason nhập viện thì Cahill vẫn khỏe mạnh như thường. Thậm chí, hậu vệ này còn ghi bàn bằng đầu ấn định tỉ số 2-0 vào cuối trận.
Chelsea 2-0 Hull City Mason nut hop so hinh anh 2
Mason nằm vật xuống sân vì đau đớn
Mùa này, Mason đang là một trong những cầu thủ quan trọng trong đội hình Hull City. Anh đã ra sân tổng cộng 16 trận ở Premier League và ghi được 1 bàn thắng. Ngôi sao 25 tuổi đang là tiền vệ trung tâm số 1 của “Bầy Hổ”, việc anh dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn sẽ là mất mát rất lớn với Hull City. Hiện tại họ đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng với 16 điểm sau 22 vòng đấu. “Bầy hổ” chính là ứng viên lớn nhất cho chiếc vé xuống hạng”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X