Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount tốt hơn Kai Havertz

Thứ Ba 04/07/2023 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã ca ngợi việc MU sắp có được Mason Mount, anh cảm thấy cầu thủ sinh năm 1999 là bản hợp đồng tốt hơn tân binh Kai Havertz của Arsenal.

Mason Mount hiện đang ở Carrington để trải qua một cuộc kiểm tra y tế với MU. Trước đó Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận mua tiền vệ người Anh từ Chelsea với mức phí 60 triệu bảng, trong đó 55 triệu bảng cố định cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí .

Rio Ferdinand cho rang Mason Mount tot hon Kai Havertz

Rio Ferdinand cho rằng Mason Mount tốt hơn Kai Havertz

Ngôi sao 24 tuổi được cho là sẽ ký hợp đồng 5 năm với MU, anh nhận lương khoảng 200.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford. Một số người cho rằng MU đã trả quá nhiều tiền cho cầu thủ còn 12 tháng hợp đồng, nhưng huyền thoại CLB – Rio Ferdinand đã phản bác lại điều đó, anh nói:

“Tôi nghĩ Mason Mount là một bản hợp đồng rất tốt. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, một cầu thủ hàng đầu, tôi thích cách cậu ấy chơi bóng. Những HLV từng làm việc với Mount đều có những nhận xét tích cực về cậu ấy. Mùa giải vừa qua Mount dính chấn thương, nhưng 2 mùa giải trước đó cậu ấy đã chơi thực sự tốt”.

“Bàn thắng, kiến tạo, cơ hội được tạo ra, luôn là mối đe dọa khung thành, tác động đến trận đấu, đó là những gì Mason Mount đã làm. Kai Havertz tốt hơn Mason Mount ư? Kai Havertz được mua dựa trên những con số ở mùa giải trước”. 

“Nếu bạn có những con số mà Mason Mount có được từ thời điểm Chelsea vô địch Champions League và mùa giải sau đó, chắc chắn cậu ấy không thể bị đánh giá thấp hơn. Với những gì mà cả 2 đã thể hiện ở Chelsea, tôi nghĩ Mount là sự bổ sung chất lượng hơn so với Havertz”.

Khi được hỏi MU có nên ký hợp đồng với một tiền vệ chất lượng như Martin Odegaard hay không, Ferdinand tiếp tục: “Không. Tại sao? Vì đội bóng đã có Bruno Fernandes, người tạo ra nhiều cơ hội. Tôi nghĩ MU cần một tiền đạo tốt, họ thực sự cần một số 9 ở đẳng cấp cao”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X