Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount một mực muốn sang MU

Thứ Hai 12/06/2023 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, đội chủ sân Old Trafford đã nhận thêm một tín hiệu mừng về việc chiêu mộ tiền vệ Mason Mount từ Chelsea.

Theo đó, hai bên đã đạt thoả thuận cá nhân và Mason Mount đã thông báo điều này cho CLB chủ quản. Giờ là thời điểm MU tiến hành đàm phán với Chelsea về mức giá, trước khi chính thức có được mục tiêu của mình.

Sở dĩ Quỷ đỏ vẫn chưa có thêm động thái nào, bởi thị trường chuyển nhượng vẫn chưa mở cửa (30/6) và bản thân CLB đang trong giai đoạn quyết định chuyển giao chủ sở hữu mới. Trong thời điểm này, MU đã gửi tin nhắn tới tiền vệ người Anh để xác nhận lại quyết định, và vẫn nhận được sự đồng ý. Mason Mount muốn chuyển tới Old Trafford.

Mason Mount giu nguyen quan diem muon gia nhap MU
Mason Mount giữ nguyên quan điểm muốn gia nhập MU

Phía Chelsea vẫn cương quyết treo mức giá cao cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng là 80 triệu euro. Trong khi đó, Man United tự tin sở hữu Mason Mount với giá 50 triệu euro và tự tin sẽ có được tiền vệ này.

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, MU đặt mục tiêu bổ sung tiền đạo, tiền vệ trung tâm, trung vệ và thủ môn. Vị trí tiền đạo là quan trọng nhất với mục tiêu Harry Kane, chân sút của Tottenham. Hiện tại chỉ Man United theo đuổi Harry Kane, sau khi Real Madrid rút lui vì cho rằng mức giá quá cao.

Quỷ đỏ cũng mua thêm trung vệ, trong trường hợp đội trưởng Harry Maguire quyết định ra đi, với cái tên được nhắm đến là Kim Min Jae của Napoli. Nơi khung gỗ, những cái tên được đưa ra thảo luận là David Raya (Brentford) và Diogo Costa (Porto).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X