Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount lại chấn thương, bỏ lỡ trận gặp Arsenal

Thứ Sáu 10/05/2024 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount mới đây đã dính chấn thương và sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với Arsenal tại vòng 37 Premier League cuối tuần này.

Ten Hag báo tin buồn về Mason Mount

Trước thềm cuộc đối đầu Arsenal, HLV Ten Hag xác nhận tiền vệ Mason Mount dính chấn thương. Anh sẽ không thể cùng các đồng đội ra sân tiếp đón Pháo Thủ cuối tuần này.

Thông tin chi tiết về chấn thương của Mason Mount chưa được tiết lộ. Đây đã là lần thứ ba tiền vệ số 7 phải nghỉ thi đấu mùa này vì chấn thương. 

Trước đó, anh đã phải nghỉ tổng cộng 27 trận từ đầu mùa. Những đóng góp của anh trong mùa giải đấu tiên cho MU khá hạn chế.

Mason Mount lại chấn thương, bỏ lỡ trận gặp Arsenal 1
Mason Mount bỏ lỡ trận gặp Arsenal vì chấn thương.

Tới thời điểm này, có thể khẳng định Mason Mount mang tới nỗi thất vọng lớn trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho MU. Quỷ Đỏ đã bỏ ra 60 triệu Bảng chưa tính phụ phí để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1999 từ Chelsea vào mùa hè năm ngoái. 

Anh được trao áo số 7 huyền thoại và nhận được nhiều kì vọng. Nhưng những gì Mason Mount làm được cho tới lúc này chỉ là 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trên mọi đấu trường. Ngay cả khi không chấn thương, tiền vệ người Anh cũng chưa thể chen chân vào đội hình chính. 

Ngoài Mason Mount, khả năng ra sân của Bruno Fernandes trước Arsenal cũng bỏ ngỏ. Tiền vệ số 8 vắng mặt trong thất bại 0-4 trước Crystal Palace giữa tuần vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X