Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount ra mắt Man United ở trận đấu Leeds đêm nay

Thứ Tư 12/07/2023 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Mason Mount sẽ có trận ra mắt đội bóng mới khi Man United đấu giao hữu với Leeds vào 22h đêm nay (12/7, giờ Hà Nội).

Man United đã bổ sung tiền vệ người Anh Mason Mount vào đội hình thi đấu của mình ở mùa giải tới. Họ sở hữu ngôi sao sinh năm 1999 từ Chelsea với mức phí 60 triệu bảng.

Và mới đây theo trang chủ CLB Man United đưa tin, Mason Mount sẽ có trận ra mắt chỉ vài ngày sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng.

Số 7 mới của sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ đá chính cùng vài cầu thủ trụ cột, và dự kiến chỉ chơi một hiệp. Ở hiệp thứ 2, HLV Ten Hag sẽ ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ.

Mount
Mount sẽ có trận ra mắt Man United vào đêm nay

Hiện trong đội hình sang Na Uy của Quỷ đỏ không có sự xuất hiện của những Luke Shaw, Harry Maguire, Casemiro, Bruno Fernandes, Christian Eriksen, Marcus Rashford hay Alejandro Garnacho.

Lý do là bởi, những cầu thủ này đã phải thi đấu quốc tế hồi tháng 6 và sẽ được nghỉ dài hơn. Trong khi đó, Dean Henderson, Van de Beek, Anthony Martial,… vắng mặt vì những lý do khác nhau.

Man United sẽ có tổng cộng 8 trận giao hữu trước khi chính thức bước vào mùa giải mới 2023/24 lần lượt gặp Leeds, Lyon, Arsenal, Wrexham, Real Madrid, Dortmund, Lens và Bilbao.

Thầy trò HLV Ten Hag sẽ bắt đầu mùa giải bằng trận đấu với Wolverhampton ở vòng một Ngoại hạng Anh trên sân Old Trafford tối 14/8.

Danh sách Man Utd đến Na Uy dự trận giao hữu với Leeds:

- Thủ môn: Tom Heaton, Nathan Bishop, Matej Kovar.

- Hậu vệ: Alvaro Fernandez, Rhys Bennett, Will Fish, Marc Jurado, Lisandro Martinez, Raphael Varane, Aaron Wan-Bissaka, Brandon Williams.

- Tiền vệ: Toby Collyer, Fred, Dan Gore, Hannibal, Isak Hansen-Aaroen, Kobbie Mainoo, Mason Mount, Maxi Oyedele, Charlie Savage.

- Tiền đạo: Amad, Noam Emeran, Omari Forson, Joe Hugill, Jadon Sancho, Shola Shoretire.

@bongda24h.vn.official Mason Mount ra mắt Man United ở trận đấu Leeds #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #manutd #manchesterunited #masonmount ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X