Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Mason Mount gia nhập MU

Thứ Tư 05/07/2023 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU vui mừng công bố bản hợp đồng đầu tiên trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 mang tên Mason Mount.

Mason Mount ra mắt ở MU

Những ngày qua, MU hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong thương vụ Mason Mount. Cầu thủ sinh năm 1999 đã vượt qua buổi kiểm tra y tế cách đây chưa lâu. 

Tới chiều 7/5 theo giờ Việt Nam, Quỷ Đỏ chính thức công bố chiêu mộ thành công Mason Mount. Tiền vệ 24 tuổi gia nhập Old Trafford với mức phí 60 triệu Bảng tính cả phụ phí ở Chelsea. 

Mason Mount gắn bó với MU theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, tới hết mùa giải 2027/28. Tại đội bóng mới, cầu thủ người Anh nhận lương 250 nghìn Bảng mỗi tuần chưa tính các khoản thưởng.

CHÍNH THỨC Mason Mount gia nhập MU 1
Mason Mount chính thức gia nhập MU.

Mason Mount chia sẻ trong ngày ra mắt MU:

"Chia tay đội bóng nơi bạn trưởng thành chưa bao giờ là điều dễ dàng. Nhưng việc được khoác áo MU là thử thách mới trong sự nghiệp của tôi.

Sau nhiều lần đối đầu với MU trong quá khứ, tôi biết rõ sức mạnh của họ. Tôi rất nóng lòng trở thành một phần của MU trong mục tiêu giành những danh hiệu lớn.

Mọi người đều thấy những sự tiến bộ của MU dưới thời HLV Ten Hag. Sau những cuộc trao đổi với ông ấy, tôi rất hào hứng cho mùa giải sắp tới và sẵn sàng cho những thử thách được dự báo đầy khó khăn."

Trước khi chuyển tới MU, Mason Mount không quên gửi lời chia tay Chelsea. Anh mong các CĐV thông cảm cho quyết định quan trọng cho sự nghiệp của mình.

VIDEO: Mason Mount gửi lời chia tay Chelsea

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X