Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Greenwood rời MU để giúp đội mua tiền đạo

Thứ Sáu 07/07/2023 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, Man United đã quyết định xong bến đỗ của Mason Greenwood trong mùa giải mới.

Cụ thể, trang thông tin thân cận với CLB Atalanta khẳng định, Mason Greenwood sẽ gia nhập đội bóng Italia mùa tới. Tiền đạo người Anh đã đạt thoả thuận để gia nhập CLB này và sẽ có mặt tại Bergamo vào thứ Ba. Greenwood đã từ chối Juventus để đồng ý với Atalanta.

Mason Greenwood se thi dau cho Atalanta trong mua giai toi
Mason Greenwood sẽ thi đấu cho Atalanta trong mùa giải tới

Vụ chuyển nhượng sẽ diễn ra dưới dạng cho mượn và nhận được sự đồng ý của CLB chủ quản Man United. Theo đó, MU vẫn kỳ vọng Greenwood sẽ khoác áo CLB trong tương lai và trước mắt, sẽ gửi anh sang Italia thi đấu để lấy lại cảm giác bóng, cũng như tạm xua tan áp lực mà tiền đạo trẻ phải chịu trong 1 năm vừa qua.

Thương vụ này cũng góp phần giúp MU tiến gần hơn tới Rasmus Hojlund, tiền đạo đang được Atalanta định giá 100 triệu euro. Vài tháng qua, HLV Erik ten Hag đã không ít lần thực hiện các cuộc gọi video để thuyết phục chân sút người Đan Mạch, đặc biệt sau khi Quỷ đỏ nhận thấy khả năng chiêu mộ Harry Kane rơi vào bế tắc bởi sự cứng rắn của Tottenham.

NÓNG Greenwood rời MU để giúp đội mua tiền đạo 1
Rasmus Hojlund là mục tiêu của MU trên hàng tiền đạo

Dù nhận báo giá cao cho Rasmus Hojlund, nhưng MU tự tin có được chữ ký tiền đạo sinh năm 2003 với mức giá 50 triệu bảng đổ lại (mức giá sẽ giảm đi sau khi Greenwood gia nhập Atalanta). Hiện tại, Man United đã hoàn tất bản hợp đồng với Mason Mount và đang trong quá trình chiêu mộ Andre Onana của Inter Milan. Cộng thêm thương vụ với Rasmus Hojlund và có thể là cả Sofyan Amrabat (Fiorentina, mức giá 30 triệu euro), MU chắc chắn phải thanh lý một vài cầu thủ để lấy quỹ chuyển nhượng.

Fred, McTominay, Van de Beek, Harry Maguire đang nằm trong danh sách thanh lý của Quỷ đỏ. Họ cũng sẵn sàng chia tay Anthony Martial nếu có lời đề nghị hợp lý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X