Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano rộng đường đến với "Quỷ Đỏ"

Thứ Tư 31/01/2007 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trở ngại lớn nhất trên còn đường đến với sân Anfield của Mascherno đã được dỡ bỏ khi ngày hôm này FIFA đã chính thức cho phép anh được quyền thi đấu cho Liverpool

Chắc chắn người vui mừng nhất sau sự kiện này không ai khác chính là Rafa Benitez bởi ông đã theo đuổi tiền vệ người Argentina này kể từ khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Mascherano đã có một quãng thời gian tệ hại tại West Ham


Trước đó cầu thủ 22 tuổi Mascherano đã hết sức lo lắng khi mà theo như luật của FIFA của một cầu thủ không được phép thi đấu cho câu lạc bộ thứ ba trong cùng một mùa bóng và điều này có thể sẽ khiến cho anh bị "kẹt" lại sân Upton Park cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc.

Tuy nhiên với sự nỗ lực tuyệt vời của mình, cuối cùng thì Benitez cũng đã có được "giấy thông hành" dành cho Mascherano và theo như dự kiến thì ngay trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa - một cuộc "đào tẩu" ngoạn mục sau bao kỳ vọng mà các cổ động viên West Ham đã dành cho anh khi bắt đầu mùa giải.

Người phát ngôn của Liverpool cho biết : "FIFA đã chính thức cho phép Mascherano được thi đấu cho chúng tôi."

"Tuy nhiên giờ đây chúng tôi còn phải chờ đợi quyết định cuối cùng từ phía Premier League trước khi cậu ấy chính thức là người của Liverpool."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X