Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Martinelli và Saka rất tốt, nhưng chưa thể so sánh với Salah

Thứ Sáu 12/05/2023 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Murphy tin rằng Mohamed Salah của Liverpool vẫn ở một đẳng cấp cao hơn nhiều so với bộ đôi Gabriel Martinelli và Bukayo Saka của Arsenal.

Arsenal đang có một mùa giải thi đấu ấn tượng. Họ vẫn đang cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Man City. Pháo thủ hiện tại đang ít hơn Man xanh 1 điểm và còn đá nhiều hơn 1 trận, nhưng HLV Mikel Arteta tuyên bố ông và các học trò sẽ không bỏ cuộc.

Martinelli va Saka choi tot trong mau ao Arsenal mua nay

Martinelli và Saka chơi tốt trong màu áo Arsenal mùa này

Nhiều cầu thủ Arsenal thi đấu nổi bật ở mùa giải năm nay, trong đó có Gabriel Martinelli và Bukayo Saka. Cả hai đều bùng nổ với rất nhiều bàn thắng và kiến tạo. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Liverpool, Danny Murphy cho rằng Mohamed Salah xứng đáng góp mặt trong Đội hình xuất sắc nhất Premier League mùa này hơn 2 sao Arsenal. Ông nói: 

“Liverpool đã chơi không tốt ở mùa giải năm nay nhưng Salah vẫn vậy, cậu ấy vẫn duy trì sự ổn định và vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng. Tôi phải chọn Salah trước Martinelli và Saka trong đội hình tiêu biểu Premier League mùa này. Cậu ấy xứng đáng được ghi nhận sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của mình."

Kể từ đầu tháng 4 đến nay Salah đã ghi 8 bàn sau 9 trận. Những đóng góp của anh giúp Liverpool vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Lữ đoàn đỏ hiện kém vị trí thứ 4 của MU khoảng cách 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X