Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard tiếp tục ngồi ngoài ở trận đấu với West Ham

Thứ Ba 31/10/2023 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi không đá một phút nào trước Sheffield United, Martin Odegaard của Arsenal được cho là sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu với West Ham tại cúp Liên đoàn Anh.

Trong thời gian gần đây, Martin Odegaard liên tục bị thay ra giữa chừng trong các trận đấu của Arsenal. Thậm chí trong chiến thắng 5-0 trước Sheffield United, cầu thủ người Na Uy ngồi dự bị nhưng không được thi đấu một phút nào.

Sau trận đấu với Sheffield United, HLV Mikel Arteta tiết lộ đội trưởng của Arsenal dính một chấn thương nhẹ, điều đó khiến anh không thể thi đấu trọn vẹn các trận đấu của Arsenal trong những trận đấu gần đây. Daily Mail tiết lộ Martin Odegaard đang chịu ảnh hưởng của chấn thương hông.

Martin Odegaard duoc cho la se ngoi ngoai o tran dau voi West Ham

Martin Odegaard được cho là sẽ ngồi ngoài ở trận đấu với West Ham

Theo Football.London, HLV Mikel Arteta của Arsenal sẽ để một số ngôi sao nghỉ ngơi giữa tuần này, khi Arsenal đụng độ West Ham trong khuôn khổ cúp Liên đoàn Anh. Theo nguồn tin trên, Martin Odegaard sẽ không có tên trong danh sách thi đấu. 

Dường như Arteta muốn để Odegaard có thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn, qua đó đạt trạng thái tốt nhất cho trận đấu trên sân của Newcastle vào cuối tuần này. Gabriel Jesus và Thomas Partey cũng đang điều trị chấn thương và khó lòng ra sân trước West Ham. 

Arsenal hiện vẫn đang bất bại ở Ngoại hạng Anh, họ cũng đang dẫn đầu ở bảng B Champions League 2023/24 sau hai lượt trận. Pháo thủ chắc chắn đặt mục tiêu đánh bại West Ham, đội thua 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Nhiều khả năng HLV Arteta sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ và những cầu thủ dự bị ở trận đấu với West Ham, nhưng họ vẫn được đánh giá cao hơn so với Búa tạ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X