Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard được so sánh với Dennis Bergkamp

Thứ Tư 06/12/2023 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Arsenal, William Gallas mới đây đã so sánh giữa đội trưởng Arsenal hiện tại, Martin Odegaard với huyền thoại Dennis Bergkamp.

Martin Odegaard đang chơi tuyệt hay trong màu áo Arsenal. Mùa trước, cựu tiền vệ Real Madrid đã ghi 15 bàn và cung cấp 8 pha kiến tạo trong 37 trận đấu ở Premier League. Mùa giải năm nay, những chấn thương khiến đóng góp của anh cho Pháo thủ hạn chế hơn một chút, nhưng tiền vệ này cũng đã có 4 bàn và 2 kiến tạo sau 11 lần ra sân ở Premier League.

Martin Odegaard duoc so sanh voi Dennis Bergkamp

Martin Odegaard được so sánh với Dennis Bergkamp

Những đóng góp của Martin Odegaard giúp Arsenal về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa trước, mùa này họ đang dẫn đầu trên BXH, hơn Liverpool và Man City 5 và 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Mới nhất, cựu hậu vệ Arsenal, William Gallas mới đây đã so sánh giữa Martin Odegaard với huyền thoại Dennis Bergkamp. Ông nói:

“Martin Odegaard là mẫu cầu thủ mà tôi rất thích, cậu ấy cũng cho thấy mình xứng đáng đeo băng đội trưởng của Arsenal. Tuy nhiên, tôi muốn cậu ấy làm được nhiều hơn và tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể làm được nhiều hơn nữa.

Cậu ấy có những phẩm chất của một tiền vệ tấn công hàng đầu, Odegaard đã thể hiện tốt. Tôi muốn thấy cậu ấy tạo ra sự khác biệt trong từng trận đấu nếu cậu ấy muốn tiến lên một tầm cao mới. Cậu ấy có lối chơi khá giống với Dennis Bergkamp.

Trong quá khứ, Dennis Bergkamp có thể làm được điều gì đó đặc biệt trong hầu hết mọi trận đấu, đó là các bàn thắng hay những pha kiến tạo. Nếu Odegaard muốn đạt đến đẳng cấp của Bergkamp, cậu ấy phải làm nhiều hơn nữa. Nếu bạn muốn vô địch Premier League, bạn cần một cầu thủ đầy nhiệt huyết như Odegaard."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X