Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard được ca ngợi sau màn tỏa sáng trước Chelsea

Thứ Tư 24/04/2024 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã dành những lời khen cho Martin Odegaard sau màn trình diễn xuất sắc của đội trưởng Arsenal.

Martin Odegaard được ca ngợi sau màn tỏa sáng trước Chelsea

Martin Odegaard là cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Arsenal ở trận đại thắng Chelsea. Ngôi sao người Na Uy không ghi bàn thắng nào nhưng có đóng góp vô cùng quan trọng tới chiến thắng của Arsenal.

Martin Odegaard
Martin Odegaard được ca ngợi sau màn tỏa sáng trước Chelsea

Trong 90 phút thi đấu, Odegaard đã có được 2 pha kiến tạo thành bàn. Anh có 8 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội. Tỷ lệ chuyền bóng thành công của Odegaard lên đến 88%. Về mặt phòng ngự, Odegaard cũng làm tốt khi thắng 8/11 pha tranh chấp tay đôi.

HLV Arteta không chỉ công nhận tài năng của Odegaard mà ông còn dành lời khen cho năng lực thủ lĩnh của cậu học trò.

“Chúng tôi luôn biết rằng Odegaard là một cầu thủ sở hữu tài năng ấn tượng và có thể phát triển cùng chúng tôi. Chúng tôi luôn tin tưởng Odegaard có thể đem đến điều gì đó đặc biệt cho đội bóng này và cậu ấy chạy rất nhiều.

Luôn có dấu hỏi về việc bạn có thể làm tốt vai trò mới hay không. Với tư cách đội trưởng, bạn phải đứng trước mặt mọi người, đại diện cho câu lạc bộ và Odegaard đã làm được những điều này một cách ấn tượng nhưng cũng rất tự nhiên.

Cậu ấy được tất cả mọi người yêu mến. Odegaard không phải là người sẽ chửi bới la hét, nhưng tình yêu của cậu ấy với bóng đá là đủ để tất cả mọi người đồng ý đi theo sự dẫn dắt của cậu ấy”.

Arsenal đã tiến thêm một bước dài tới chức vô địch Premier League năm nay. Cuối tuần này, Arsenal sẽ bước vào thử thách khó khăn nhất là trận derby London với Spurs.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X