Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard dính chấn thương, Arsenal lo sốt vó

Thứ Sáu 14/07/2023 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Odegaard không ra sân một phút nào trong trận đấu với Nurnberg, HLV Mikel Arteta xác nhận rằng ngôi sao người Na Uy dính chấn thương.

Arsenal vừa có trận giao hữu với Nurnberg, đây là trận giao hữu đầu tiên của Pháo thủ ở Hè 2023. Martin Odegaard ban đầu có tên trong đội hình xuất phát, nhưng đã được rút ra ngay trước khi trận đấu bắt đầu sau khi gặp vấn đề trong quá trình khởi động.

Martin Odegaard

Martin Odegaard dính chấn thương trong quá trình khởi động

 

Fabio Vieira thay thế Martin Odegaard ra sân ngay từ đầu. Khi được hỏi về chấn thương của cựu sao Real Madrid, HLV Mikel Arteta trả lời: “Martin Odegaard và Leo Trossard đều gặp những vấn đề khác nhau, chúng tôi có một vài cầu thủ đang dính chấn thương nên chúng tôi phải thận trọng”.

“Đây là tiền mùa giải và một số người mới chỉ có 2 đến 3 tuổi tập sau khi trở lại tập trung cùng đội bóng, chúng tôi không thể vội vàng, chúng tôi phải đi từng bước một. Tôi nghĩ Martin Odegaard không gặp vấn đề nghiêm trọng, cậu ấy không ra sân trước Nurnberg chỉ là giải pháp phòng ngừa mà thôi”. 

Arsenal hòa Nurnberg 1-1, phản ứng về màn trình diễn của các học trò, Arteta tiếp tục: “Cách chúng tôi chơi trong hiệp một thực sự tốt và tôi nghĩ chúng tôi có thể ghi nhiều bàn thắng hơn, ngay cả trong hiệp hai, chúng tôi đã có hai cơ hội lớn để ghi bàn nhưng chúng tôi đã không làm được. Đó là một phần của bóng đá, và những sai lầm là một phần của môn thể thao này”.

“Tôi đã thấy một số điều thực sự tốt ở trận đấu này. Hiệp 2, chúng tôi sử dụng nhiều cầu thủ trẻ hơn, đó là lý do khiến đội bóng không còn khả năng kiểm soát bóng tốt, nhưng điều đó nằm trong dự đoán của tôi. Một vài cầu thủ mới tập luyện trở lại, họ cần thêm thời gian để lấy lại những gì tốt nhất và liên kết tốt hơn với các đồng đội”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X