Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal không cần mua cầu thủ, việc đầu tiên họ cần làm là bán Mustafi"

Thứ Tư 22/01/2020 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shkodran Mustafi mắc sai lầm trước Chelsea, anh đã đẩy David Luiz vào thế khó và khiến trung vệ người Brazil nhận thẻ đỏ rời sân từ khá sớm. Martin Keown và Rio Ferdinand đều cảm thấy thất vọng khi cầu thủ người Đức tiếp tục chơi không tốt.

Mustafi tiếp tục mắc sai lầm


Không có sự phục vụ của Sokratis vì bị ốm, HLV Arteta đã sử dụng Shkodran Mustafi và David Luiz ở trung tâm hàng thủ ở trận Chelsea vs Arsenal vòng 24 Ngoại hạng Anh 2019/20. Cả hai cầu thủ này đều không duy trì sự ổn định, nếu như Luiz chơi không ổn định kể từ khi tới Arsenal thì Mustafi đã mắc quá nhiều sai lầm từ mùa giải trước.
Shkodran Mustafi mắc sai lầm trước Chelsea hình ảnh

Martin Keown và Rio Ferdinand khuyên Arsenal bán Mustafi


Những sự lo lắng từ NHM Arsenal đã trở thành sự thật, sai lầm của Mustafi khiến Luiz phải rời sân từ sớm. Phút 26, Mustafi chuyền bóng về mà không quan sát tạo điều kiện cho Abraham đoạt bóng và đứng trước cơ hội ghi bàn, Luiz buộc phải phạm lỗi với số 9 khiến Arsenal nhận 11m, anh đồng thời phải rời sân vì phải nhận thẻ đỏ.

Ngôi sao 32 tuổi là người bị đuổi, nhưng Mustafi mới là người xứng đáng bị lên án, anh đã đưa đồng đội vào thế khó. Shkodran Mustafi mắc sai lầm trước Chelsea, Martin Keown và Rio Ferdinand đều cảm thấy thất vọng khi cầu thủ người Đức tiếp tục chơi không tốt.

Keown nói với BT Sport: “Chúng tôi đã nói về Mustafi trước trận đấu. Cậu ấy không đem lại sự tin tưởng, cậu ấy mắc sai lầm một cách thường xuyên. Với một CLB lớn như Arsenal, điều đó không thể chấp nhận được. Tôi cảm thấy có một nỗi sợ hãi ở cầu thủ này, cậu ấy có thể mắc sai lầm ở bất kỳ thời điểm nào và ở bất kỳ trận đấu nào”.

“Arsenal nên để cậu ấy ra đi, tôi nghĩ Mustafi không còn xứng đáng để thi đấu ở Emirates. Cậu ấy đã đẩy Luiz vào thế khó, cậu ấy khiến đồng đội của mình bị đuổi khỏi sân”.

Rio Ferdinand tiếp tục: “Tôi không hiểu sao Mustafi lại sa sút nhanh đến như vậy, có thời điểm cậu ấy là trụ cột của Arsenal. Tôi nghĩ để cậu ấy rời Emirates là quyết định mà Arsenal cần làm càng nhanh càng tốt”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X