Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Martial xát muối vào nỗi đau của Man City

Thứ Năm 16/03/2017 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Anthony Martial tỏ ra rất vui mừng khi mà Man City bị Monaco loại ở vòng 1/8 Champions League.

Rạng sáng nay, Man City có chuyến làm khách trên sân của Monaco trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Đại diện của nước Anh nắm những lợi thế quá lớn trong việc giành vé vào tứ kết. Theo đó, họ có lợi về mặt tỉ số sau khi giành chiến thắng 5-3 ở trận đấu lượt đi, không những vậy Man xanh còn có sự kinh nghiệm của Pep trên băng ghế huấn luyện. Những đội bóng mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha dẫn dắt chưa khi nào phải dừng bước ở vòng bán kết Champions League.
Tien dao Anthony Martial khien Man City cay cu hinh anh
Man City bị Monaco loại ở vòng 1/8 Champions League
Mặc dù được đánh giá cao hơn Monaco, nhưng Man City đã có một trận đấu tệ hại trên sân của đối thủ. Họ tấn công bế tắc còn hàng thủ thì thường xuyên mắc sai lầm. Với thất bại 1-3 trước Monaco, thầy trò Pep Guardiola đã chính thức chia tay sân chơi Champions League, dù tỉ số sau hai lượt trận là 6-6 nhưng The Citizens phải dừng bước vì luật bàn thắng trên sân khách.
Man City bị loại bởi Monaco: Những con tính sai lầm
Trận Monaco 3-1 Man City, chính những tính toán sai lầm của Pep khiến Man xanh phải dừng cuộc chơi ở đấu trường Champions League.
Tiền đạo Anthony Martial tỏ ra rất vui mừng khi mà Man City bị Monaco loại ở vòng 1/8 Champions League. Anh chia sẻ trên twitter: "Hay quá Bakayoko. Một chiến thắng không thể tin được, xin chúc mừng những đồng đội cũ”. Martial từng có 2 năm thi đấu trong màu áo Monaco trước khi chuyển sang M.U với mức giá 36 triệu bảng. Trong khoảng thời gian đó, anh ra sân 70 lần và ghi được 15 bàn thắng cho đội bóng Công quốc. 
Tien dao Anthony Martial khien Man City cay cu hinh anh 2
Martial hả hê khi Man City bị loại
Bakayoko là người hùng của trận đấu với cú đánh đầu quyết định, sau trận đấu anh chia sẻ: “Đó là một điều tuyệt với. Đây là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Monaco đã chơi nỗ lực và xứng đáng vào tứ kết. Sau chiến thắng này, chúng tôi hy vọng sẽ đi xa hơn nữa tại Champions League, chúng tôi không còn phải e sợ trước bất kỳ đội bóng nào khác."

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X