Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Martial: "Việc gia nhập Man Utd từng khiến tôi sợ hãi"

Thứ Hai 28/03/2016 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Martial thừa nhận cường độ thi đấu cao tại Premier League từng khiến anh e ngại trong việc gia nhập Manchester United.

Bóng đá 24h cập nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng mới nhất

Mới 20 tuổi nhưng Anthony Martial khiến Man Utd phải chi 36 triệu bảng cho Monaco (tối đa là 61,5 triệu bảng nếu Martial thi đấu tốt) trong mùa hè 2015. Martial nhanh chóng thể hiện được giá trị của bản thân khi ghi được 12 bàn trong 39 trận ra sân mùa này cho Man Utd ở mọi đấu trường.
Martial Viec gia nhap Man Utd tung khien toi so hai hinh anh
Martial từng e ngại môi trường thi đấu giàu thể lực của Premier League.

Nhưng khi chia sẻ trên kênh RTL, Martial thừa nhận từng sợ hãi khi nghĩ đến việc thi đấu tại Anh trong màu áo Man Utd: "Ban đầu, tôi thực sự sợ hãi bởi những gì được nghe về cường độ thi đấu rất cao tại Anh. Nhưng tôi nhận ra mình hoàn toàn có thể bắt kịp cường độ thi đấu đó. Điều này khiến tôi mừng phát điên bởi khi trẻ hơn, tôi phải cố gắng lắm mới có thể chơi đến những phút cuối trận. Khi mới 17, tôi được khuyên phải cải thiện sức bền của mình".
Ngoài ra, Martial cũng rút ra được những bài học kinh nghiệm khi thi đấu tại Anh: "Tại đây, bạn phải biết làm thế nào để tránh những cú tắc bóng giúp cho mình khỏi chấn thương. Nhìn chung, tôi thích việc thi đấu tại Anh bởi nó đáp ứng mọi yếu tố mà tôi muốn".
Hiện tại, Martial đang cùng Rashford và Lingard hợp thành bộ ba tấn công trẻ đầy tiềm năng của HLV Van Gaal. Man Utd đang đứng thứ 6 tại Premier League và kém đội thứ 4 là Man City đúng 1 điểm.

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X