Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Martial tiết lộ tình yêu “cho roi cho vọt” của Mourinho

Thứ Năm 16/11/2017 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Pháp khẳng định sự nghiêm khắc của ông thầy là cần thiết và chỉ có lợi cho sự nghiệp bóng đá của bản thân anh ở Man Utd.

Bỏ lại mùa giải tương đối đáng quên năm ngoái với chỉ 9 bàn thắng, Anthony Martial có sự trở lại ấn tượng trong năm nay khi chỉ cần 15 trận đấu để có 6 lần hiện tên trên bảng tỷ số. Thú vị thay khi tới giờ, tiền đạo người Pháp được sử dụng chủ yếu như một quân bài dự bị chiến lược chứ không còn giữ vững suất đá chính.

Martial tiet lo tinh yeu cho roi cho vot cua Mourinho hinh anh
Tiền đạo Martial tri ân HLV Mourinho

Trưởng thành không ngừng với liên tiếp những màn trình diễn ấn tượng, Martial đã được tưởng thưởng xứng đáng bằng cuộc gọi triệu tập lên đội tuyển Pháp sau hơn một năm vắng bóng. Chính tài năng 22 tuổi đã thi đấu xuất sắc trong trận hòa 2-2 trên đất Đức, nổi bật với pha nhảy múa trong vòng cấm địa nhà ĐKVĐ thế giới trước khi tung ra đường kiến tạo thuận lợi cho Lacazette mở tỷ số.

Để được như ngày hôm nay, Martial mang ơn Mourinho rất nhiều và đập tan đồn đoán mâu thuẫn thầy trò trong mùa giải năm ngoái. Lên tiếng tri ân ông thầy, anh khẳng định chính sự nghiêm khắc của HLV người Bồ Đào Nha đã giúp mình tiến bộ. Chia sẻ của Martial:

“Mourinho nghiêm khắc với tất cả mọi người, đặc biệt là tôi, đó là điều không có gì phải nghi ngờ. Tuy nhiên, tôi đủ hiểu rằng tất cả cũng chỉ vì lợi ích cho bản thân mình, ông ấy muốn mọi thứ lúc nào cũng tốt nhất cho tôi. Tôi cũng biết ông ấy cũng rất thích tính cách của tôi, vậy nên việc thiết quân luật như thế này chẳng có gì sai cả.”

“Ban đầu, Mourinho và tôi không thực sự thấu hiểu lẫn nhau nhưng đơn giản chỉ có vậy, hoàn toàn không có mâu thuẫn nào hết. Mọi chuyện được cải thiện tốt dần lên khi ông ấy nhìn ra từng điểm mạnh yếu của tôi để khai thác và khắc phục. Giờ thì chúng tôi đã tâm đầu ý hợp và đi chung trên một con đường.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X