Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial tiết lộ bộ đôi thần tượng

Thứ Năm 19/01/2017 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Anthony Martial khẳng định bộ đôi người Brazil, Ronaldo và Ronaldinho chính là thần tượng của anh.

Tiền đạo Anthony Martial đang là một trong những sao trẻ được đánh giá cao nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Pháp cập bến đội chủ sân Old Trafford vào mùa Hè năm ngoái. Ngay mùa giải đầu tiên tại Manchester anh đã dẫn đầu danh sách làm bàn của Man đỏ với 17 bàn trên mọi mặt trận. Với những gì cầu thủ sinh năm 1995 thể hiện, nhiều người còn cho rằng M.U đã quá hời khi chỉ phải bỏ ra 36 triệu bảng để có anh.
Tien dao Anthony Martial tiet lo bo doi than tuong hinh anh
Tài năng của Martial được đánh giá rất cao
Dưới thời Mourinho, sau một thời gian thi đấu không tốt ngôi sao 21 tuổi cũng dần lấy lại lại khả năng của mình. Trong chuỗi trận ấn tượng gần đây của Man đỏ sao trẻ M.U đã chơi vô cùng thăng hoa. Dù nhận được sự quan tâm rất lớn từ PSG, nhưng M.U khẳng định sẽ không bán Martial với bất kỳ giá nào. Mourinho cũng đưa ngôi sao từng khoác áo Monaco thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong kế hoạch của mình.
Top 20 CLB giàu nhất thế giới: M.U vô đối
Manchester United đã vượt qua Real Madrid để trở thành CLB có doanh thu cao nhất thế giới kể từ năm 2004. Nhờ mức tăng trưởng lợi nhuận lên tới 100 triệu Euro...
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo người Pháp đã chia sẻ về thần tượng của mình: “Ronaldo và Ronaldinho là những người mà tôi yêu mến nhất. Họ có thể làm mọi thứ khi có trái bóng trong chân. Không chỉ tôi mà rất nhiều người muốn xem họ thi đấu. Lối chơi của tôi bị ảnh hưởng rất nhiều từ hai ngôi sao người Brazil. Thời còn nhỏ tôi đã cố gắng xem những video mà họ thể hiện để học theo. Họ đều có một sự nghiệp tuyệt vời và tôi đang phấn đấu để có được điều đó”.
Martial tiet lo bo doi than tuong hinh anh 2
Martial thần tượng Ronaldo và Ronaldinho
Ro béo được xem là một trong những tiền đạo vĩ đại nhất thế giới bóng đá. Anh từng khoác áo Inter Milan, Barcelona và Real Madrid và chơi khá thành công trong màu áo những đội bóng này. Ngôi sao người Brazil còn 2 lần vô địch World Cup cùng ĐT Brazil. Với Ronaldinho, anh được biết đến với tư cách một trong những ngôi sao bậc thầy về kỹ thuật. Cầu thủ này từng thi đấu cho PSG, Barcelona và AC Milan, trong màu áo những đội bóng này anh đã chơi rất tốt và mang về nhiều danh hiệu cao quý.
Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X