Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Martial quyết bám trụ ở Man United

Thứ Tư 10/01/2024 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin có thể chuyển tới Saudi Arabia, tiền đạo Anthony Martial tỏ rõ quan điểm không muốn rời đi.

Anthony Martial chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Man United và được quyền tự do đàm phán với mọi CLB từ thời điểm này. Mới đây, HLV Erik ten Hag thừa nhận chưa rõ tương lai của chân sút người Pháp. Nhưng ngay cả trong trường hợp được MU gia hạn, đó cũng là một bản hợp đồng 1 năm nhằm bán cho được giá.

Trước những thông tin ra đi với điểm đến tiềm năng Saudi Arabia, chân sút sinh năm 1995 tỏ rõ quan điểm tiếp tục ở lại Man United để chiến đấu cho vị trí của mình. Ưu tiên của cầu thủ này là tiếp tục chơi bóng tại châu Âu và nói không với Saudi Pro League, khi anh muốn lên tuyển Pháp tham dự EURO vào mùa hè này.

Martial
Anthony Martial muốn ở lại Man United để chiến đấu cho suất đá chính

Trong trường hợp buộc phải ra đi, Martial ưu tiên một bến đỗ châu Âu. Hiện tại, Fenerbahce đang đàm phán với Quỷ đỏ về một bản hợp đồng với phí chuyển nhượng 7 triệu euro. MU chưa đưa ra câu trả lời, nhưng những ngày tới sẽ quyết định tương lai của tiền đạo này.

Mức lương của Anthony Martial là trở ngại lớn cho bất kỳ CLB nào chiêu mộ anh, ngoại trừ những CLB lắm tiền nhiều của Saudi Arabia. Martial đang hưởng 250 nghìn bảng/tuần và là một trong những cái tên có thu nhập cao nhất Old Trafford. Việc chuyển tới giải Saudi (nếu có) không đảm bảo cơ hội lên tuyển, trong khi lời đề nghị từ Fenerbahce sẽ không đáp ứng được mức thu nhập hiện tại.

Bởi vậy, cho dù xác định chân sút người Pháp nằm trong danh sách thanh lý, Man United không dễ đẩy anh đi vào mùa đông này. Trong trường hợp chia tay Anthony Martial, Quỷ đỏ sẽ tập trung hỏi mượn một chân sút khác, khi chỉ còn Rasmus Hojlund trong tay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X