Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial nói lời cay đắng với Inter Milan

Thứ Ba 15/08/2017 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Anthony Martial không quan tâm đến việc gia nhập Inter Milan.

 

Inter Milan là đội bóng đang rất khát khao chữ ký của tiền đạo Anthony Martial bên phía M.U. Họ khẳng định chỉ chấp nhận nhả Ivan Perisic nếu có cầu thủ người Pháp theo chiều ngược lại. Việc ngôi sao sinh năm 1995 không được Mourinho đánh giá cao khiến thương vụ chuyển nhượng này là hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Anthony Martial không quan tâm đến việc gia nhập Inter Milan.
Tien dao Anthony Martial noi loi cay dang voi Inter hinh anh
Martial từ chối Inter Milan
Theo đó, ngôi sao người Pháp không quan tâm đến việc chuyển đến Italia, anh chỉ muốn ở lại Premier League tiếp tục thi đấu cho Quỷ đỏ. Ngôi sao 21 tuổi thừa nhận vừa trải qua một mùa giải thất vọng và đang rất cố gắng để chứng tỏ bản thân mình, anh đã nói chuyện với Mourinho và muốn được trao cơ hội nhiều hơn. Vị chiến lược gia người Bồ cũng hứa sẽ để Martial chứng tỏ khả năng của mình nếu anh đạt thể trạng tốt nhất.
Matic tiết lộ nguyên nhân hòa nhập nhanh chóng ở M.U
Tiền vệ Nemanja Matic vừa tiết lộ rằng anh đã muốn đầu quân cho Man United từ lâu và đó là một trong những lý do giúp anh hòa nhập nhanh chóng với môi trường...
Tottenham cũng là một trong những đội bóng muốn có Anthony Martial của M.U. Họ đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 35 triệu bảng, song Quỷ đỏ đã nhanh chóng từ chối. Mới nhất, Spurs tiếp tục gửi lời đề nghị thứ 2 trị giá 42 triệu bảng, nhưng khả năng thành công của đội bóng thành London vẫn không cao một chút nào. BLĐ và NHM đội chủ sân Old Trafford đều đánh giá cao tài năng của cầu thủ 21 tuổi và muốn anh ở lại, cầu thủ người Pháp cũng đang được đánh giá là tương lai của Man đỏ.
Tien dao Anthony Martial noi loi cay dang voi Inter hinh anh
Martial tỏa sáng ở trận gặp West Ham
Martial đã chứng tỏ khát khao trở lại bằng màn trình diễn ấn tượng trước West Ham. Dù chỉ vào sân có 10 phút nhưng cầu thủ sinh năm 1995 đã ghi 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo giúp Quỷ đỏ đánh bại đối thủ 4-0. Sau màn trình diễn này, NHM đội chủ sân Old Trafford đã kêu gọi Mourinho trao cơ hội nhiều hơn cho cầu thủ 21 tuổi. Với việc Martial có khởi đầu tốt cùng việc cầu thủ này cam kết gắn bó với Quỷ đỏ, khả năng cầu thủ người Pháp rời M.U ở Hè này là không cao.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X