Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

“Martial ngang tầm với Ronaldo và Buffon”

Thứ Bảy 31/10/2015 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại của Real Madrid và đội tuyển Pháp, Zinedine Zidane khẳng định tiền đạo Anthony Martial xứng đáng được so sánh với Cristiano Ronaldo và Gianluigi Buffon về khả năng vượt qua áp lực.


Trong ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U đã bỏ ra 36 triệu bảng để có được tiền đạo Anthony Martial từ Monaco. Báo chí và truyền thông đều cho rằng M.U đã nhận một cú lừa ngoạn mục khi chi ra một số tiền lớn như vậy cho một cầu thủ mới chỉ 19 tuổi. Khả năng chân sút sinh năm 1995 có thể thích nghi với môi trường bóng đá tại Premier League bị nghi ngờ rất nhiều.
Tien dao Martial ngang tam voi Ronaldo va Buffon hinh anh
Martial được Zidane hết lời khen ngợi
Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện tại Old Trafford, tuyển thủ người Pháp đã cho thấy số tiền mà M.U bỏ ra để có anh là xứng đáng đến từng xu. Martial đã ghi được 3 bàn thắng và tung ra 1 đường kiến tạo sau 5 lần ra sân tại Premier League 2015/16. Với những gì đang trình diễn, cầu thủ 20 tuổi đang trở thành cầu thủ được nhắc tới nhiều nhất tại Old Trafford.
Crystal Palace vs M.U (22h 31/10): Chưa thể loại bỏ Rooney!
(Bongda24h.vn) – Chấn thương bất ngờ của Memphis Depay và thậm chí là cả James Wilson khiến cho HLV Louis van Gaal gần như vẫn sẽ buộc phải sử dụng Wayne...
Ấn tượng với những gì Martial làm được, huyền thoại của Real Madrid và đội tuyển Pháp, Zinedine Zidane đã phải lên tiếng khen ngợi cầu thủ đồng hương. Zidane đã so sánh mức phí chuyển nhượng của Martial với những ngôi sao hàng đầu như Ronaldo và Buffon, những cầu thủ có mức phí chuyển nhượng lớn nhất hành tinh vào thời điểm đó và Buffon vẫn là thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử.

Zinedine Zidane thẳng thắn cho biết: “Khi Juventus mua Buffon và Real Madrid mua Ronaldo, mọi người đều nghĩ ràng họ đã điên rồ khi làm điều đó. Thật khó có thể tưởng tượng Buffon có giá chuyển nhượng 32,6 triệu bảng (năm 2001), trong lúc mức phí chuyển nhượng của Ronaldo là 80 triệu bảng (2009), đều là những con số kỷ lục. Nhưng những cầu thủ này đều đã vượt qua áp lực chuyển nhượng và vươn lên thành một ngôi sao lớn. Buffon đã mang rất nhiều danh hiệu về cho Juventus, vậy anh ta có xứng đáng với mức giá 32,6 triệu bảng. Ronaldo đã vượt qua Raul để trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử Real Mdrid, mức giá 80 triệu bảng mà Los Blancos bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng”.

“Martial được đem về với mức giá lên tới 36 triệu bảng, mọi người tiếp tục chỉ trích M.U bởi bỏ ra một số tiền quá lớn cho một cầu thủ mới chỉ 19 tuổi. Nhưng cậu ấy đã vượt qua áp lực và chứng minh khả năng của mình. Với những gì đang thể hiện, Martial đang chứng tỏ cậu ta xứng đáng với số tiền mà M.U bỏ ra. Cậu ấy có tiềm năng rất lớn, một cầu thủ có thể trở thành chủ nhân của Quả bóng Vàng trong tương lai”.

Video Anthony Martial: Cầu thủ rê bóng khủng nhất Premier League 2015-2016


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X