Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Martial lên tiếng về chuyện rời Man Utd

Thứ Hai 06/02/2017 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Anthony Martial khẳng định không hề có chuyện cầu thủ người Pháp muốn rời Manchester United như những gì giới truyền thông Anh đưa tin.

 
Kể từ đầu mùa giải, vấn đề tương lai của Martial vẫn luôn nằm trong diện nghi vấn. Cầu thủ người Pháp đã bị Mourinho tước áo số 9 để nhường cho Zlatan Ibrahimovic. Đồng thời, "người đặc biệt" yêu cầu Martial phải thi đấu hiện đại hơn, ít cầm bóng và đưa ra quyết định xử lý trong những đường chuyền, cú sút nhanh hơn.
 
Martial len tieng ve chuyen roi Man Utd.
Martial lên tiếng về chuyện rời Man Utd.

Gần đây, Mourinho vẫn không hề giấu giếm sự không hài lòng với Martial khi ít cho cầu thủ trẻ này ra sân, đồng thời khẳng định Martial cần nỗ lực hơn. Giới truyền thông Anh cho rằng điều đó khiến cầu thủ 21 tuổi không hài lòng. Hiện tại, Martial được cho là đang chuẩn bị đến Paris Saint Germain.
 
Tuy nhiên trên Twitter cá nhân, Martial đã lên tiếng khẳng định tương lai tại Man Utd: "Đừng nghe những gì viết trên báo chí. Tất cả đều sai. Cảm ơn. Tiến lên nào United".
 
Mùa này, Martial đã ghi được 6 bàn sau 22 trận ra sân. Tuy nhiên, tương lai của Martial dưới thời Mourinho không được đảm bảo khi giới truyền thông Anh cho biết Man Utd đang tính chiêu mộ Antoine Griezmann trong hè này.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X