Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ tương lai Anthony Martial

Thứ Hai 22/01/2024 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã có những chia sẻ về khả năng chia tay MU của tiền đạo Anthony Martial vào tháng 1 năm 2024. 

Tương lai Anthony Martial đang trở thành dấu hỏi lớn hiện tại. Cầu thủ người Pháp không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của MU ở mùa giải năm nay, anh thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Khi được trao cơ hội số 9 cũng chơi không mấy ấn tượng.

Cựu sao Monaco hiện không thi đấu kể từ cuối tháng 11 năm ngoái. Theo báo chí bóng đá Anh, HLV Erik ten Hag buộc Martial phải tập riêng, lý do là bởi anh không có thể trạng tốt nhất. Tuy nhiên, người đại diện thì lại cho rằng Martial không thi đấu do chấn thương. 

Anthony Martial

Anthony Martial được cho là có thể rời MU vào tháng 1 năm 2024

 

Hợp đồng giữa tiền đạo người Pháp và MU sẽ đáo hạn mùa hè năm nay. Đã có những tin đồn cho rằng MU sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1995 vào tháng 1 năm 2024, qua đó thu về một khoản tiền. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã có những chia sẻ về khả năng chia tay MU của Martial ở phiên chợ Đông năm nay. Ông nói:

“Anthony Martial sẽ không rời đi vào tháng 1 năm nay. Cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với MU cho đến khi đáo hạn hợp đồng vào tháng 6 năm nay. Những thông tin liên quan đến cậu ấy xuất hiện trên báo chí hoàn toàn sai sự thật. Martial không bị loại khỏi đội hình MU. Cậu ấy không có vấn đề gì với HLV trưởng".

Bây giờ vẫn còn phải xem liệu Martial có đủ sức khỏe để ra sân trước Newport County vào ngày 28 tháng 1 ở vòng 4 FA Cup hay không.   

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X