Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial khiến MU lập kỷ lục tệ hại ở Champions League

Thứ Tư 21/10/2020 04:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial đã có một tình huống phản lưới nhà trước PSG, anh khiến MU lập kỷ lục tệ hại ở Champions League.

Anthony Martial phản lưới nhà khó tin


Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21, MU làm khách trên sân của PSG. Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Đội khách vượt lên dẫn trước sau cú đá 11m thành bàn của tiền vệ Bruno Fernandes. Trước đó, Martial bị Diallo phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài chỉ tay vào chấm 11m.

Tới phút 55, PSG có bàn thắng gỡ hòa, người ghi bàn cho đội chủ nhà lại là tiền đạo Anthony Martial của MU. Theo đó, từ một quả phạt góc, bóng được PSG treo vào vòng cấm đội khách, tiền đạo người Pháp dứt điểm đúng chất một tay săn bàn nhưng tiếc là về mành lưới đội nhà.
Tiền đạo Anthony Martial phản lưới nhà khó tin trước PSG hình ảnh

Martial khiến MU lập kỷ lục tệ hại ở Champions League


Pha lắc đầu của Martial là quá khó và David de Gea buộc phải nhìn bóng bay vào lưới. Sau tình huống này, số 9 lắc đầu chán nản, trong khi đó các đồng đội của anh đều tỏ ra thất vọng. Theo thống kê, đây là pha phản lưới nhà thứ 9 của MU trong lịch sử Champions League, nhiều nhất giải đấu.

Một lần nữa Martial lại gây thất vọng. Trước đó, anh nhận thẻ đỏ trong trận thua 1-6 của MU trước Tottenham. Với liên tiếp những màn trình diễn tệ hại gần đây, nhiều khả năng cầu thủ 25 tuổi sẽ phải nhường vị trí cho tân binh Cavani.

Rất may cho Martial là ở những phút cuối trận Rashford đã kịp thời tỏa sáng mang về 3 điểm trọn vẹn cho Man đỏ. Dù giành chiến thắng 2-1 trước PSG nhưng MU chỉ xếp thứ 2 ở bảng đấu của mình, ở trận đấu cùng giờ RB Leipzig giành chiến thắng 2-0 trước İstanbul Basaksehir FK với tỷ số 2-0 trên sân nhà.

Martial phản lưới nhà, MU vẫn hiên ngang hạ gục PSG ngay tại kinh đô ánh sáng Paris
Tưởng như với sự hoàn thiện qua thời gian, PSG có thể phục thù thành công MU sau khi bị đại diện Premier League loại khỏi vòng 1/8 Champions League 2018/19...
Điểm tin bóng đá tối 20/10: MU muốn chiêu mộ Luis Figo mới
MU muốn chiêu mộ Luis Figo mới, Mendy trở lại khung thành Chelsea, Pirlo lên tiếng về Paulo Dybala,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 20/10.
Thống kê trước trận PSG vs MU: Vận đen của Quỷ đỏ
Vào đêm nay, thầy trò Solskjaer sẽ có chuyến hành quân tới Paris để chạm trán đội đương kim Á quân. Dưới đây là những thống kê trước trận PSG vs MU.
ĐIỂM TIN TỐI 20/10: Liverpool khủng hoảng hàng thủ; PSG mất siêu sao trước đại chiến với MU
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 20/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X