Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Martial được huyền thoại Cantona so sánh với Ronaldo

Thứ Bảy 21/05/2016 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Eric Cantona của Manchester United vừa tung hô Martial lên mây xanh với nhận định rằng cầu thủ trẻ này khiến ông nhớ lại hình bóng của siêu sát thủ Ro “béo”.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Martial duoc huyen thoai Cantona so sanh voi Ronaldo hinh anh
Martial chơi ấn tượng trong màu áo M.U

Khi Man United công bố mức phí để chiêu mộ Anthony Martial từ Monaco là 36 triệu bảng, giới mộ điệu đã bị sốc nặng do ít người biết đến tên tuổi của cầu thủ người Pháp. Đến “người trong nghề” như Rooney cũng phải hỏi Schneiderlin đồng thời tra Google mới nắm thêm được ít nhiều thông tin về người đồng đội mới. Tuy nhiên, đến giờ thì không ai còn chê bai thương vụ từng bị coi là “hớ” nặng này của Quỷ đỏ. Cho đến thời điểm hiện tại, Martial đã ghi được tới 17 bàn thắng và đóng góp 11 pha kiến tạo cho các đồng đội. Chỉ cần ghi thêm 1 bàn trong trận chung kết FA Cup với Crystal Palace đêm nay, ngôi sao 20 tuổi sẽ đi vào lịch sử Man United với tư cách là cầu thủ tuổi teen ghi được nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải.

Những màn trình diễn của Martial luôn khiến người xem ngây ngất. Đến cả huyền thoại Eric Cantona cũng rất thích thú khi xem sao trẻ đồng hương thể hiện ở đội bóng mà ông luôn được coi là một vị vua. Trả lời phỏng vấn trên kênh MUTV gần đây, danh thủ 50 tuổi đã chia sẻ đôi điều về cầu thủ trẻ đồng hương.
Chung kết FA Cup: Những lý do tin tưởng M.U sẽ đánh bại Palace
(Bongda24h.vn) - Crytal Palace và M.U là hai đội bóng có mặt ở trận chung kết FA Cup 2016. Những lý do dưới đây tin vào một chiến thắng cho đội bóng chủ sân...

“Martial chơi khá trưởng thành so với tuổi của cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy là mẫu cầu thủ có lối chơi khá giống với Ronaldo. Ý tôi là Ronaldo của Brazil ấy. Martial không chỉ khỏe mà còn rất kỹ thuật. Cậu ấy luôn có khao khát ghi bàn và có một nhãn quan rất tốt.”

Huyền thoại Cantona cũng cho rằng quyết định chuyển tới sân Old Trafford của Martial mùa hè năm ngoái là vô cùng đúng đắn. “Manchester United là một nơi tuyệt vời để các cầu thủ từ 18 đến 20 tuổi phát triển. Ronaldo từng có một quyết định đúng đắn, ý tôi là Ronaldo của Bồ ấy, khi chuyển đến Man United và phát triển bản thân dưới sự dẫn dắt của Ferguson. Tại đây, cậu ấy có cơ hội giành danh hiệu và Sir Alex Ferguson đã giúp cậu ấy trở thành một người như ngày hôm nay.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X