Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial có thể cập bến nước Đức

Thứ Sáu 21/07/2017 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo kicker, Wolfsburg đã đánh tiếng hỏi mượn tiền đạo Anthony Martial của M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Anthony Martial thi đấu không quá ấn tượng trong màu áo M.U. Ngôi sao người Pháp thậm chí còn không có được vị trí chính thức trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Với việc Quỷ đỏ đang cố gắng đưa về một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, vị trí của ngôi sao sinh năm 1991 còn bị đe dọa hơn nữa. Nhiều người cho rằng Mourinho không thích phong cách chơi bóng của Martial, và khả năng cầu thủ này phải ngồi dự bị là hoàn toàn có thể.
Wolfsburg hoi muon tien dao Anthony Martial hinh anh
Anthony Martial chơi không quá nổi bật ở mùa giải vừa qua
Chứng kiến tiền đạo Martial không đóng vai trò quá quan trọng trong lối chơi của M.U, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Pháp. Sau PSG thì mới nhất Wolfsburg đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 21 tuổi. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức lên kế hoạch mượn ngôi sao người Pháp một mùa. Họ chấp nhận bỏ ra 5 triệu euro để mượn cầu thủ sinh năm 1995 đến hết mùa giải 2017/18. “Sói xanh” cũng sẵn sàng kèm theo điều khoản mua đứt nếu M.U đồng ý.
Chicharito CHÍNH THỨC trở lại Premier League, đối đầu M.U ngay vòng 1 EPL
Tiền đạo người Mexico, Javier Hernandez mà NHM thường biết đến với biệt danh Chicharito sẽ trở về Premier League thi đấu từ mùa tới. Tất nhiên, anh không quay...
Phía M.U chưa đưa ra bất kỳ phản hồi gì về lời đề nghị của đội bóng nước Đức, song giới chuyên môn nhận định rằng khả năng Quỷ đỏ đồng ý là không cao. Mourinho đang cần một đội hình có chiều sâu lực lượng tốt để cạnh tranh trên mọi mặt trận, Martial dù không phải cầu thủ quan trọng hàng đầu nhưng vẫn là một dự bị chất lượng. Trong trường hợp những cầu thủ quan trọng dính chấn thương hoặc bị treo giò anh hoàn toàn có thể là sự thay thế hoàn hảo.
Wolfsburg hoi muon tien dao Anthony Martial hinh anh 2
Wolfsburg hỏi mượn Martial
M.U đã đưa về 2 tân binh ở Hè 2017, đó là tiền đạo Lukaku và trung vệ Lindelof. Mourinho muốn đưa về thêm 2 tân binh khủng nữa ở Hè này, bao gồm một tiền vệ phòng ngự và một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Trong chuyến du đấu trên đất Mỹ đội chủ sân Old Trafford đã có được những kết quả rất khả quan. Thầy trò Mourinho đã thắng cả 3 trận giao hữu ở Hè 2017, sáng nay họ đánh bại Man City với tỉ số thuyết phục 2-0.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X